iPhone SE giá rẻ sắp ra mắt của Apple sẽ đắt hơn đến 20%

Admin

Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt của iPhone SE 4, phiên bản mới nhất của dòng iPhone giá rẻ. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm này có thể không còn rẻ như trước đây nữa.

Khác với những thế hệ trước mà Apple từng ra mắt, iPhone SE 4 hứa hẹn mang đến một màn hình 6,1 inch tương tự các mẫu cơ bản hiện nay, tuy nhiên một số tính năng có thể bị cắt giảm nhằm tránh ảnh hưởng đến doanh số bán hàng các mẫu iPhone chính.

iPhone SE giá rẻ sắp ra mắt của Apple sẽ đắt hơn đến 20%- Ảnh 1.

Với thiết kế hiện đại, iPhone SE 4 sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID và loại bỏ nút Home/Touch ID. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có bộ nhớ RAM 8 GB để hỗ trợ các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) của Apple cùng nhiều cải tiến khác. Tuy nhiên, những nâng cấp này có thể dẫn đến việc tăng giá so với các phiên bản trước.

Các nguồn tin cho biết, giá của iPhone SE 4 có thể tăng khoảng 20%, với mức khởi điểm dự kiến 599 USD. Mặc dù đây vẫn là mức giá thấp hơn so với các mẫu iPhone khác nhưng vẫn được coi là cao đối với một sản phẩm tầm trung. Nếu phiên bản này có dung lượng lưu trữ 128 GB, giá khởi điểm có thể lên tới 629 USD.

Điều này đặt ra câu hỏi liệu người tiêu dùng có nên chờ đợi để đầu tư vào iPhone SE 4 hay không. Với mức giá 629 USD, họ có thể lựa chọn một chiếc iPhone 13 Pro đã qua sử dụng hoặc thậm chí một mẫu máy cao cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội mà iPhone SE 4 không có.

Hiện tại, Apple vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho iPhone SE 4. Mặc dù công ty được cho là sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 10 tới đây nhưng các nguồn tin cho rằng đây là sự kiện được ưu tiên cho MacBook mới với chip M4, trong khi iPhone SE 4 có thể phải chờ đến đầu năm sau mới xuất hiện.