Triển lãm quốc tế Vipremium 2024 diễn ra cuối tháng 5 tại TP.HCM

Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.

Nhằm mở rộng giao thương, tăng cường hợp tác và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp các nước, góp phần nâng cao vị thế và quảng bá hình ảnh, mở rộng kết nối giữa các doanh nghiệp, từ 30/5 đến 2/6, Triển lãm quốc tế Vipremium mang đến hàng nghìn phần quà hấp dẫn cho khách tham quan.

Để chuẩn bị cho chuỗi triển lãm lớn hàng đầu châu Á sắp diễn ra, đơn vị triển lãm cùng ban tổ chức đã phối hợp tạo nên sự kiện với quy mô lớn, cùng sự chuẩn bị và đầu tư về hình ảnh cũng như chất lượng cho từng sản phẩm.

Đặc biệt, Triển lãm quốc tế Vipremium còn mang đến không gian và trải nghiệm ấn tượng, giúp khách hàng thỏa mãn việc tìm kiếm, mua sắm các mặt hàng phục vụ nhu cầu nguồn cung ngày càng tăng cao hiện nay.

Vipremium anh 1

Ban tổ chức mang tới Triển lãm quốc tế Vipremium quy mô lớn.

Sự kiện quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, một trong số đó là beauty blogger Trinh Phạm. Cô sẽ tham gia tư vấn trong buổi beauty talk show, cùng những buổi hội thảo và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, các buổi đấu giá sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, đồ gia dụng… Đi kèm là nhiều chương trình giải trí khác với nhiều phần quà hấp dẫn.

Vipremium anh 2

Beauty blogger Trinh Phạm là một trong những khách mời nổi bật tại triển lãm.

Vipremium là triển lãm chuyên cung ứng các dòng sản phẩm cao cấp, nhận được sự hỗ trợ từ nhiều hiệp hội và doanh nghiệp: Hiệp hội doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (CANCHAM), Hiệp hội doanh nghiệp Italy tại Việt Nam (ICHAM), bia Edelweiss và Haravan.

Vipremium 2024 không chỉ mang tới cơ hội mở rộng thị trường mà còn góp phần nâng tầm vị thế của kinh tế các nước trong khu vực, kết nối và phát triển bền vững. Bên cạnh đó, triển lãm là địa điểm thu hút khách hàng và sẽ xuất hiện trên các diễn đàn kinh tế trong khu vực.

Độc giả đăng ký tham gia chương trình để nhận nhiều phần quà hấp dẫn hoàn toàn miễn phí.

Thời gian: 30/5-2/6

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Website: https://vipremium.vn/vi/

Email: trananhthu@coex.vn | SĐT: 0936120196

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/trien-lam-quoc-te-vipremium-2024-dien-ra-cuoi-thang-5-tai-tphcm-a10729.html