Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện, ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào lũ lụt

Nữ CEO xuất hiện trên khấu và bày tỏ rất hạnh phúc.

18 giờ tối nay, tại khu vực Trường đua Khu du lịch Đại Nam, chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc và giao lưu với CEO Nguyễn Phương Hằng đã được diễn ra. 

Trên sân khấu của của chương trình, bà Nguyễn Phương Hằng lần đầu xuất hiện sau khi được trả tự do vào hôm 19/9 vừa qua. 

Bà Hằng tâm sự, trong cuộc đời có nhiều lần hạnh phúc nhưng hôm nay là ngày bà cảm thấy hạnh phúc nhất. Nữ CEO cho biết rất hạnh phúc và xúc động khi mọi người yêu thương mình và yêu mễn Đại Nam. Bà gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. 

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện, ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào lũ lụt- Ảnh 1.

Bà Nguyễn Phương Hằng lần đầu xuất hiện sau khi được trả tự do.

Bà Hằng cho biết, bà là tác giả của chương trình hôm nay và hy vọng mọi người chung tay, chung sức vì những hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt hại do cơn bão số 3. 

Ngay trên sân khấu, bà Hằng thông báo xin được thay mặt Công ty Đại Nam góp số tiền 10 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam để ủng hộ đồng bào ảnh hưởng bởi lũ lụt. 

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện, ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào lũ lụt- Ảnh 2.

Nữ CEO phát biểu cảm nghĩ

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện, ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào lũ lụt- Ảnh 3.

Bà quyết định ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng

Hôm nay (29/9), ngày đầu tiên Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí cho người dân đến thăm quan. Ngay từ sáng sớm, đông đảo khách du lịch đã đổ về chật cứng Khu du lịch Đại Nam. Bãi gửi xe của Khu du lịch quá tải, người dân phải gửi xe ở xa và chấp nhận đi bộ cả cây số để vào thăm quan. 

Theo thông báo của Khu du lịch Đại Nam trước đó, vào các ngày 29/9 - 6/10 - 13/10 và 20/10, Khu du lịch Đại Nam sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, vé các dịch vụ vui chơi như khu biển, khu vườn thú, khu trò chơi, khu trường đua, xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi, thưởng lãm tại Khu du lịch Đại Nam...

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/ba-nguyen-phuong-hang-xuat-hien-ung-ho-10-ty-dong-giup-do-dong-bao-lu-lut-a30402.html