Ảnh vệ tinh tiết lộ kho vũ khí của quân đội Nga ở Volgograd còn nguyên vẹn

Radio Liberty vừa công bố các bức ảnh vệ tinh cho thấy kho vũ khí ở Kotluban, tỉnh Volgograd của Nga vẫn còn nguyên vẹn sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraine.

Rạng sáng ngày 29/9, các lực lượng Ukraine đã thực hiện cuộc tấn công một kho đạn dược ở Kotluban, tỉnh Volgograd của Nga bằng 120 máy bay không người lái.

Bộ Tổng tham mưu các Lực lượng vũ trang Ukraine ngày 30/9 đã xác nhận về cuộc tấn công và cho biết vụ tập kích đã được Lực lượng tác chiến đặc biệt, Cơ quan Tình báo của Bộ Quốc phòng và Cơ quan an ninh Ukraine thực hiện.

Theo bộ này, cơ sở quân sự của Nga được bảo vệ nghiêm ngặt bằng hệ thống tác chiến điện tử và phòng không, tuy nhiên, các đơn vị Ukraine đã hoàn thành nhiệm vụ. Các vụ nổ và đám cháy lớn đã được ghi nhận tại khu vực.

Ảnh vệ tinh tiết lộ kho vũ khí của quân đội Nga ở Volgograd còn nguyên vẹn- Ảnh 1.

Tuy nhiên, hình ảnh vệ tinh do Radio Liberty vừa công bố cho thấy, một đám cháy đã bùng phát gần kho vũ khí của Nga và ngọn lửa không lan sang kho đạn.

Hiện, giới chức Nga và Ukraine vẫn chưa bình luận về thông tin này.

Trước đó, ngày 29/9, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố các hệ thống phòng không của nước này đã đánh chặn 125 máy bay không người lái ( UAV ) của Ukraine. Trong đó, 67 UAV đã bị đánh chặn ở Volgograd, 17 UAV bị đánh chặn ở Belgorod, 17 UAV ở Voronezh, 18 UAV ở Rostov, một UAV ở mỗi tỉnh Bryansk, Kursk và Krasnodar, ba UAV trên Biển Azov.

Theo Pravda

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/anh-ve-tinh-tiet-lo-kho-vu-khi-cua-quan-doi-nga-o-volgograd-con-nguyen-ven-a30509.html