Ngân hàng Woori Việt Nam ra mắt website mới

Ngày 01/10/2024, Ngân hàng Woori Việt Nam thông báo chính thức ra mắt website với diện mạo hoàn toàn mới và tích hợp đầy đủ các tiện ích tài chính giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Nằm trong chiến lược đồng bộ hóa hệ sinh thái số, Ngân hàng Woori Việt Nam chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ https://woori.com.vn/. Theo đó, website mới được Ngân hàng Woori cải tiến cả về giao diện và công nghệ, giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng, trở thành điểm chạm kết nối toàn diện giữa Ngân hàng Woori và khách hàng.

Giao diện thân thiện, thông minh

Website mới của Ngân hàng Woori Việt Nam được thiết kế với gam màu đặc trưng thương hiệu là xanh và trắng, phong cách tinh giản, hiện đại đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật ở trang chủ là hình ảnh Đại sứ thương hiệu IU rạng rỡ thay cho lời chào khách hàng khi ghé thăm website.

Dựa trên "Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm", Ngân hàng Woori Việt Nam tập trung cho hiển thị phần Ưu đãi ở trang chủ để khách hàng không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại mới nhất từ ngân hàng. Bên cạnh đó, thanh menu chính, menu phụ, menu nhanh được bố trí nổi bật để khách hàng dễ dàng truy cập. Các hạng mục được sắp xếp hợp lý, tối ưu hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nắm bắt thông tin.

Giao diện website mới của Ngân hàng Woori tương thích được trên nhiều loại thiết bị (PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng,...) mang lại trải nghiệm mượt mà, đa nhiệm và không bị gián đoạn. Với giao diện dễ sử dụng, khách hàng có thể tự trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Woori ngay trên website một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tích hợp nhiều tiện ích vượt trội

Từ website mới, khách hàng có thể dễ dàng chuyển hướng sang Internet Banking, đăng nhập trực tuyến để thực hiện các tác vụ như: Chuyển tiền, thanh toán, các dịch vụ truy vấn,... Mọi thao tác của khách hàng trên website đều được bảo mật ở mức độ cao nhất, Woori Bank tôn trọng tuyệt đối quyền bảo mật riêng tư về thông tin và dữ liệu cá nhân của khách hàng.

Ngân hàng Woori Việt Nam ra mắt website mới- Ảnh 1.

Website mới của Ngân hàng Woori tương thích nhiều thiết bị, đa tiện ích sử dụng

Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin theo đúng nhu cầu, Ngân hàng Woori Việt Nam đã chia sản phẩm và dịch vụ chính thành hai mục là Cá nhân và Doanh nghiệp. Tại đây, khách hàng có thể xem đầy đủ các sản phẩm như: Tài khoản, Tiền gửi, Vay, Thẻ,... cho khách hàng cá nhân và Dịch vụ chứng khoán, Xuất nhập khẩu, FDI,... cho khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, website còn có thanh tìm kiếm để khách hàng có thể tìm kiếm nhanh thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mình quan tâm.

Một điểm đáng chú ý trong website mới của Ngân hàng Woori phải kể đến mục TWO CHAIRS - dịch vụ tư vấn và quản lý tài sản 1:1 bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu dành cho khách hàng ưu tú. Đây là mô hình ngân hàng cá nhân hóa được kế thừa nguyên mẫu từ Ngân hàng Woori Hàn Quốc, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Sản phẩm Thẻ cũng là một trong những sản phẩm mũi nhọn đang được Ngân hàng Woori đẩy mạnh kinh doanh. Do đó, ngân hàng đã phát triển tính năng "Đề xuất thẻ phù hợp" giúp khách hàng rút ngắn thời gian tìm kiếm loại thẻ đáp ứng đúng nhu cầu chi tiêu.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu tỷ giá, lãi suất, đăng ký mở thẻ, đăng ký tư vấn khoản vay, gửi yêu cầu tư vấn đến ngân hàng, xem vị trí chi nhánh và ATM gần nhất,...

Đại diện của Ngân hàng Woori Việt Nam chia sẻ, việc đưa vào vận hành website mới là một bước quan trọng trong chiến lược hoàn thiện quy trình chuyển đổi số toàn diện, tạo ra một kênh tương tác hiệu quả với khách hàng và thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu. Ngân hàng Woori vẫn sẽ tiếp tục cải tiến website để trở thành một nền tảng thông tin tài chính đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm website của Ngân hàng Woori Việt Nam tại đây

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/ngan-hang-woori-viet-nam-ra-mat-website-moi-a30818.html