Vụ cháy xe đi dã ngoại tại Thái Lan: Nữ giáo viên trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong giây phút sinh tử, dòng chia sẻ cuối cùng càng gây xót xa

Đội cứu hộ cho biết, khi tìm thấy thi thể của một giáo viên đã thấy cô vẫn đang ôm một đứa trẻ trong lòng.

Vụ cháy xe buýt chở học sinh đi dã ngoại xảy ra vào khoảng 12h30 chiều ngày 1/10 (giờ địa phương), trên đường Phahon Yothin, tỉnh Uthai Thani, Thái Lan để lại hậu quả thương tâm đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Đến thời điểm hiện tại, theo báo cáo của cơ quan chức năng, tổng cộng có 23 thi thể cả giáo viên và học sinh đã được tìm thấy đến nay, trong đó có 11 nam, 7 nữ và 5 thi thể vẫn chưa thể xác định được danh tính. 

Trong số những nạn nhân không may tử vong, có cô giáo trẻ tên Kanokwan Sripong - giáo viên tại Trường Wat Khao Phraya Sangkharam.

Vụ cháy xe đi dã ngoại tại Thái Lan: Nữ giáo viên trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong giây phút sinh tử, dòng chia sẻ cuối cùng càng gây xót xa- Ảnh 1.

Một nhân viên cứu hộ cho biết, khi tìm thấy thi thể của một giáo viên đã thấy cô vẫn đang ôm một đứa trẻ trong lòng. Và đó chính là cô giáo Kanokwan Sripong. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi xúc động trước sự dũng cảm của cô giáo trẻ, người đã hy sinh đến những giây phút cuối đời để bảo vệ học sinh thân yêu của mình.

Càng xót xa hơn khi trước đó, trên trang cá nhân của nữ giáo viên trẻ là hình ảnh cô cùng mẹ mình trong lễ tốt nghiệp mới diễn ra cuối tháng 9 vừa qua với hình ảnh kèm dòng chữ:

"5 năm để đi hết chặng đường. Trở thành niềm tự hào của mẹ. Nếu bố còn sống thì chắc chắn bố cũng sẽ tự hào về con gái mình"

Vụ cháy xe đi dã ngoại tại Thái Lan: Nữ giáo viên trẻ vẫn ôm chặt học sinh trong giây phút sinh tử, dòng chia sẻ cuối cùng càng gây xót xa- Ảnh 2.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang nhanh chóng tiến hành khám nghiệm để xác định danh tính của những nạn nhân xấu số. Đồng thời nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Nguồn: matichon



Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/vu-chay-xe-di-da-ngoai-tai-thai-lan-nu-giao-vien-tre-van-om-chat-hoc-sinh-trong-giay-phut-sinh-tu-dong-chia-se-cuoi-cung-cang-gay-xot-xa-a30838.html