Điểm danh những dòng thẻ quốc tế có ưu đãi “cực đỉnh” của SHB

Đặc quyền phòng chờ thương gia, tặng lượt chơi golf, ưu đãi ẩm thực cao cấp, hoàn tiền, giảm giảm tới 50% giá trị hóa đơn...là loạt chính sách chuyên biệt mang tới những trải nghiệm thú vị, đẳng cấp, được SHB dành cho chủ thẻ quốc tế.

Thẻ tín dụng SHB Mastercard World: Đẳng cấp quốc tế cho người Việt

Đây là dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất dành riêng cho các khách hàng SHB thuộc phân khúc ưu tiên. Sở hữu tấm thẻ "quyền lực" trên tay, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, với hạn mức mức tín dụng cao lãi suất 0% trong 55 ngày...

Với chủ thẻ SHB Mastercard World mở mới và chi tiêu từ 10 triệu VND trong 45 ngày, khách hàng sẽ được tặng 01 lượt Đặc quyền chơi Golf (bao gồm green fee, caddy fee, buggy fee) tại hệ thống 30 sân golf cao cấp khắp ba miền.

Khách hàng cũng có thể linh hoạt lựa chọn thay thế đặc quyền chơi golf sang dùng bữa tối thịnh soạn dành cho hai người tại hệ thống nhà hàng sang trọng trên toàn quốc. Và với đặc quyền phong cách sống đẳng cấp, chủ thẻ

Thêm vào đó, khách hàng mở mới thẻ sẽ được thêm ưu đãi mua trước trả sau với tối đa 45 ngày được miễn lãi, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế cũng như trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với SHB.

Đáng chú ý, trong khung giờ từ 09h00 – 23h59 thứ 7 hàng tuần, khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard, trong đó có SHB Mastercard Cashback, sẽ được tặng E-voucher giảm trực tiếp 100.000 VND cho đơn hàng từ 600.000 VND. Đây là ưu đãi đặc biệt mà SHB dành tặng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế thương hiệu Mastercard.

Thẻ ghi nợ quốc tế SHB Visa Debit/SHB Mastercard Debit: Trợ thủ "đắc lực" của mọi khách hàng

Sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng không chỉ giao dịch tại Việt Nam mà còn có thể giao dịch rút tiền, thanh toán qua mạng và các điểm chấp nhận thẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Không chỉ thẻ tín dụng quốc tế mà hiện nay, thẻ ghi nợ SHB cũng được bổ sung thêm tính năng hoàn tiền. Thẻ SHB Visa Debit sẽ song hành cùng quý khách trong các chuyến du lịch hay tận hưởng ẩm thực đẳng cấp với ưu đãi hoàn tiền lên đến 2%. Thẻ SHB Mastercard Debit là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thường xuyên di chuyển phục vụ công việc với tỉ lệ hoàn tiền 2% và mua sắm tại siêu thị với tỉ lệ hoàn tiền 1%. Trong khi đó, thẻ SHB FCB Mastercard Debit sẽ là "trợ thủ" đắc lực với khách hàng trẻ, năng động, yêu thích thể thao, nhất là CLB bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona, khi chi tiêu cho các lĩnh vực thể thao, thời trang với mức hoàn tiền lên tới 2%.

Bên cạnh yếu tố thuận tiện, SHB cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi mới, đa dạng và phong phú như tặng voucher giảm giá nạp tiền điện thoại, hoàn tới 20% tất cả các giao dịch đến 30/11/2024 cũng như giành tặng giải thưởng lên tới 10 triệu đồng cho 28 chủ thẻ có chi tiêu cao nhất...

"Combo" ưu đãi lớn chưa từng có cho chủ thẻ quốc tế

Cùng với những ưu đãi đặc quyền cho các chủ thẻ, từ đầu tháng 8/2024, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng ở mọi lĩnh vực từ lưu trú, giải trí, mua sắm, ẩm thực cho đến thể thao, làm đẹp, giáo dục - đào tạo...

Điểm danh những dòng thẻ quốc tế có ưu đãi “cực đỉnh” của SHB- Ảnh 2.

Như với lĩnh vực golf, các chủ thẻ cao cấp nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50% dịch vụ booking bao gồm phí sân cỏ, phí Caddy (18 lỗ) và phí xe điện tại hơn 50 sân golf chuẩn quốc tế trên toàn quốc như Dragon Golf Link, Legend Hill, Vinpearl Golf, Bà Nà Hill Golf Resort, Long Thành Golf Resort, The Bluff Ho Tram...

Hay với lĩnh vực nghỉ dưỡng hay ẩm thực cao cấp, khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên giảm tới 20% khi đặt phòng/bàn tại các quần thể khách hạn, resorts, nhà hàng cao cấp khắp cả nước như Azerai La Residence Huế, Anantara Mũi Né, Matsuri Yaki Restaurant, Thai Market Restaurant..., qua đó giúp nâng tầm đẳng cấp Michelin cho chủ thẻ.

Với lĩnh vực mua sắm, làm đẹp, giáo dục, thời trang, SHB cũng dành tặng khoản ưu đãi giảm giá lên đến 30% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ quốc tế tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục – đào tạo...khắp cả nước.

Đại diện SHB cho biết, nửa cuối năm luôn là thời điểm các hoạt động mua sắm, giải trí trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, kéo theo nhu cầu chi tiêu, thanh toán của khách hàng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, SHB đã nghiên cứu kỹ lưỡng để cùng hơn 200 đối tác ở mọi lĩnh vực khắp cả nước mang đến các combo khuyến mãi thiết thực, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với chi phí hấp dẫn.

"Với đa dạng các dòng thẻ quốc tế cùng mức ưu đãi cao nhất, SHB mong muốn đồng hành và kết nối cuộc sống hiện đại của khách hàng, để không ai bị bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tận hưởng niềm vui thực thụ trong kỷ nguyên 4.0", vị đại diện này nhấn mạnh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: *6688 hoặc các điểm giao dịch SHB gần nhất trên toàn quốc. Chi tiết ưu đãi tại: https://mkt.shb.com.vn/Thegioiuudaithe./.

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/diem-danh-nhung-dong-the-quoc-te-co-uu-dai-cuc-dinh-cua-shb-a32035.html