Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn

Khách hàng ở Hà Nội phải đi đúng giờ tiệm vàng mở bán, lấy được số thứ tự mới mua được 1-2 chỉ vàng nhẫn tròn trơn.

Khảo sát sáng ngày 9-10, các cửa hàng vàng Bảo Tín Minh Châu, Phú Quý… ở phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), phố Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) có rất đông người dân đến mua vàng nhẫn tròn trơn.

Tuy nhiên, cửa hàng chỉ mở bán từ 30 phút - 1 giờ, nếu đến sai giờ khách hàng phải quay lại lần sau.

Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn- Ảnh 1.

Khách hàng xếp hàng chờ tới lượt mua vàng

Hơn 10 giờ sáng nay, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn tròn trơn 82,38 triệu đồng/lượng (mua vào) - 83,38 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm so với ngày hôm qua.

Cũng thời điểm này, anh Văn Nam (Hà Nội) chạy xe đến cửa hàng Bảo Tín Minh Châu ở đường Cầu Giấy, sau đó được nhân viên thông báo là một trong số những người cuối cùng may mắn có số thứ tự mua vàng nhẫn tròn trơn trong sáng nay. Số thứ tự được phát của anh là hơn 60.

Anh Nam cho biết bên trong đã có rất đông khách hàng ngồi đợi tới lượt, trong khi cửa hàng mới phục vụ đến số thứ tự 14.

"Mấy hôm nay tôi đều tới nhưng cửa hàng toàn bảo không có, may hôm nay lại đúng giờ mở bán. Vì vậy, dù phải ngồi đợi, tôi cũng sẵn sàng" - anh Nam cho hay.

Trong khi đó, cửa hàng vàng bạc Phú Quý (phố Cầu Giấy) mở bán vàng nhẫn tròn trơn trong khung giờ từ 9-10 giờ sáng. Nhân viên ở đây cho biết mở bán theo giờ trong ngày nên không dám chắc chiều có mở bán trở lại.

Ở diễn biến liên quan, hơn 11 giờ sáng nay, cửa hàng vàng Bảo Tín Minh Châu ở đường Trần Nhân Tông thông báo ngừng bán vàng nhẫn trong sáng nay.

Theo đó, nhiều người đến và phải quay về. Nhân viên ở đây cũng cho biết, một khách hàng chỉ được mua tối đa 2 chỉ vàng nhẫn và không dám chắc bao giờ tiệm sẽ mở cửa trở lại.

Ở thị trường vàng trong nước, sáng 9-10, giá vàng miếng SJC được các doanh nghiệp lớn niêm yết ở mức 83-85 triệu đồng/lượng (mua - bán), không thay đổi so với hôm trước.

Riêng giá vàng nhẫn được các tiệm vàng và một số doanh nghiệp mua vào 81,8 triệu đồng/lượng, bán ra 83,1 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng so với mức giá cuối ngày hôm trước là 83,3 triệu đồng/lượng

Đặc biệt, vàng nhẫn do các Công ty Phú Quý, Bảo Tín Minh Châu sản xuất đều có giá bán ra 83,45 triệu đồng/lượng.

Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn- Ảnh 2.

Hình ảnh khách hàng may mắn có số và ngồi đợi tới lượt giao dịch mua vàng

Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn- Ảnh 3.

Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn- Ảnh 4.

Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn- Ảnh 5.

Khách hàng "may mắn" mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn- Ảnh 6.

Nhiều khách hàng đến và ra về vì nhân viên thông báo cửa hàng ngừng bán vàng

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/khach-hang-may-man-moi-mua-duoc-1-2-chi-vang-nhan-a32075.html