Siêu bão Milton quá khủng khiếp, lo lắng cả nhà không thoát được, bố làm điều này với các con khiến ai cũng rưng rưng

Mọi người đều mong cho cả gia đình trong clip sẽ được bình an.

Milton là cơn bão thứ 5 đổ bộ vào Mỹ trong năm nay, bên cạnh bão cấp 1 Beryl, bão cấp 1 Debby, bão cấp 2 Francine và bão cấp 4 Helene. Theo thông tin, siêu bão này có sức tàn phá mãnh liệt, gây ra tình trạng nước biển dâng đe dọa tính mạng, mưa lớn gây ngập lụt và gió mạnh ảnh hưởng lớn cả tới các khu vực xa tâm bão đổ bộ.

Rất nhiều gia đình lo lắng vô cùng trước tình trạng nguy hiểm này. Mới đây, một clip đang được lan truyền trên khắp MXH. Cụ thể, người bố vì quá lo lắng, không biết cả nhà có vượt qua cơn bão không nên đã dùng cách này để đánh dấu lên tay các con của mình.

Siêu bão Milton quá khủng khiếp, lo lắng cả nhà không thoát được, bố làm điều này với các con khiến ai cũng rưng rưng

Trong clip, tên và ngày sinh của các em bé được viết rõ ràng trên cánh tay. Ivar Garcia Benitez sinh ngày 25/11/2019, Ronald Garcia Valdes sinh ngày 12/11/1998 và Luli Nieves sinh ngày 6/6/2001. Cả gia đình hiện tại vẫn đang ở trong một căn nhà kính khá chắc chắn, nhưng người bố cũng vẫn không khỏi lo sợ trước sức tàn phá quá mạnh mẽ của thiên nhiên.

Có lẽ ông bố đã có dự cảm lo lắng nếu có bất kì chuyện gì xảy ra với gia đình thì bố mẹ và tụi nhỏ cũng sẽ được tìm thấy và về với nhau. Điều này cho thấy siêu bão Milton khủng khiếp thế nào. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, siêu bão này đã giảm 1 cấp độ, mọi người đều mong bão sớm qua, các gia đình sẽ nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Siêu bão Milton quá khủng khiếp, lo lắng cả nhà không thoát được, bố làm điều này với các con khiến ai cũng rưng rưng- Ảnh 1.
Siêu bão Milton quá khủng khiếp, lo lắng cả nhà không thoát được, bố làm điều này với các con khiến ai cũng rưng rưng- Ảnh 2.

Người bố đã dùng bút không trôi mực để đánh dấu tên và ngày sinh của các con lên cánh tay

Trong lúc quá lo lắng, có lẽ đây là điều duy nhất cả nhà nghĩ tới. Theo cập nhật mới nhất của ông bố, cả gia đình vẫn bình an, mọi thứ xung quanh dường như đều đổ nát sau khi cơn bão quét qua. Dẫu vậy, ai cũng cảm thấy yên tâm vì sức khỏe chính là điều quan trọng nhất.

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/sieu-bao-milton-qua-khung-khiep-lo-lang-ca-nha-khong-thoat-duoc-bo-lam-dieu-nay-voi-cac-con-khien-ai-cung-rung-rung-a32369.html