Phát triển sản phẩm tiết kiệm - Chiến lược ấn tượng của Viettel Digital và LPBank

Để góp phần "số hóa" đến từng gia đình Việt, hệ sinh thái số "quốc dân" Viettel Money đã lựa chọn liên kết cùng nhiều đối tác tài chính, cung cấp các lựa chọn, gửi tiền tiết kiệm kèm ưu đãi hấp dẫn như "Tiết kiệm liền tay, rinh ngay quà khủng".

Liên kết với đối tác uy tín để cùng phát triển

Tham gia thị trường từ năm 2019, Tổng Công ty Dịch vụ Số Viettel (Viettel Digital) đã từng bước đặt nền móng vững chắc cho quá trình chuyển dịch số của Tập đoàn Viettel. Sau gần 5 năm, Viettel Digital với sản phẩm chủ lực là Viettel Money – hiện đang có hơn 25 triệu khách hàng trong toàn hệ sinh thái, hơn 6 triệu người dùng Mobile Money cùng mức tăng trưởng vượt bậc với kỷ lục gần 1 tỷ giao dịch/năm, đã và đang ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu "Kiến tạo cuộc sống mới", từng bước phổ cập tài chính số tới toàn dân.

Với mục tiêu trở thành hệ sinh thái số hàng đầu, tích hợp đa tiện ích, dịch vụ, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện lợi chỉ trên một nền tảng online, trong thời gian qua, Viettel Money đã liên kết với hàng chục ngân hàng để "phủ sóng" các dịch vụ tài chính, tín dụng đến khách hàng tại 63 tỉnh thành. Nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm Gửi tiết kiệm, Viettel Money không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác ngân hàng để cung cấp thêm các lựa chọn mới. Từ tháng 10/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Viettel Digital chính thức ra mắt tính năng mở tài khoản tiết kiệm LPBank trên ứng dụng Viettel Money. Sự kết hợp này mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn uy tín khi mở tài khoản tiết kiệm online cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng ưu đãi từ chương trình "Tiết kiệm liền tay - Rinh ngay quà khủng" đang được triển khai trên toàn quốc.

"Với mục tiêu đa dạng hóa hệ sinh thái và gia tăng trải nghiệm khách hàng, Viettel Money muốn cung cấp các lựa chọn gửi tiết kiệm an toàn thông qua việc liên kết cùng các đơn vị ngân hàng uy tín. LPBank hiện là một trong số ngân hàng có hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ và cùng chung sứ mệnh phát triển tài chính số với chúng tôi sẽ là "người bạn" đồng hành phát triển dịch vụ tiết kiệm online, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc", đại diện Viettel Money cho biết.

Tiết kiệm liền tay – Rinh ngay quà khủng

"Tiết kiệm liền tay – Rinh ngay quà khủng" là chương trình khuyến mãi liên kết gửi tiết kiệm online kèm ưu đãi dành cho khách hàng lần đầu tiên gửi tiết kiệm ngân hàng LPBank trên ứng dụng Viettel Money trong thời gian từ nay tới 24/11/2024 (hoặc tới khi hết hạn mức giá trị giải thưởng, tuỳ theo điều kiện nào tới trước). Khách hàng thuộc đối tượng hưởng khuyến mại mở thành công khoản tiền gửi có kỳ hạn tại LPBank trên ứng dụng Viettel Money sẽ nhận được quà tặng bằng tiền tương ứng vào tài khoản.

Theo đó, khách hàng được nhận thưởng chỉ cần đáp ứng đầy đủ 02 điều kiện: Gửi tối thiểu 10 triệu đồng, kỳ hạn tiền gửi từ 1 - 12 tháng. Quà tặng là tiền mặt tương ứng với giá trị tiền gửi được tính theo công thức: Giá trị tiền thưởng = Số tiền gửi x 0,5%/365 x Số ngày thực tế của kỳ hạn gửi.

Tiền thưởng sẽ được chi trả 100% giá trị theo công thức này vào tài khoản Viettel Money ngay sau khi khách hàng mở thành công khoản tiền gửi có kỳ hạn hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Viettel Money lưu ý khách hàng chương trình chỉ áp dụng đối với phát sinh giao dịch gửi tiết kiệm ngân hàng LPBank trên ứng dụng Viettel Money trong lần gửi đầu tiên; Chương trình không giới hạn số lượng quà tặng của mỗi loại kỳ hạn, khoản tiền gửi có kỳ hạn hợp lệ; Chương trình không áp dụng cho nhóm khách hàng được hưởng lãi suất theo chính sách đặc biệt; Nếu khách hàng tất toán trước kỳ hạn và sau khi đã nhận thưởng, phần tiền thưởng đã trả sẽ được truy thu lại bằng hình thức trừ trực tiếp giá trị quà tặng đã trả vào tổng số tiền gốc và lãi khách hàng nhận được sau khi tất toán khoản tiền gửi.

Để đăng ký mở khoản tiết kiệm với LPBank, khách hàng cần thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Viettel Money, tại giao diện chính của ứng dụng, chọn Xem tất cả dịch vụ.

Bước 2: Ở mục tài chính, bảo hiểm chọn Gửi tiết kiệm.

Bước 3: Lựa chọn gửi tiết kiệm ở LPBank.

Bước 4: Chụp ảnh chân dung, giấy tờ tùy thân và xác nhận thông tin

Bước 5: Nhập thông tin hình thức gửi tiền, chọn kỳ hạn và số tiền gửi

Bước 6: Nhập thông tin sổ tiết kiệm, chọn hình thức trả gốc lãi

Bước 7: Nhập mã PIN và mã OTP để xác nhận mở tiết kiệm.

Thông tin về gói tiết kiệm online mới trên app Viettel Money đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng. Chị Nguyễn Thị Vân (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: "Có nhiều lý do để tôi quyết định mở gói tiết kiệm trên app Viettel Money và tham gia chương trình của LPBank. Thứ nhất là sự tiện lợi, tôi chỉ cần thao tác trên app là đã gửi được tiền mà không phải đến quầy giao dịch, mức lãi suất ngân hàng đưa ra cũng khá tốt. Ngoài ra tôi còn nhanh chóng nhận về phần tiền thưởng vào tài khoản, rất thiết thực cho việc tiêu dùng hàng ngày của gia đình tôi".

Viettel Money - Hệ sinh thái tài chính số toàn diện

Viettel Money cung cấp sản phẩm, dịch vụ số giúp người dùng tối ưu hóa cuộc sống với những giao dịch nhanh chóng, an toàn, thuận tiện. Cùng các dịch vụ tài chính bảo hiểm, đầu tư, vay vốn…, Viettel Money cho phép người dùng chuyển nhận tiền miễn phí mọi lúc mọi nơi giữa các số điện thoại, số tài tài khoản liên ngân hàng và giao nhận tận tay khách hàng. Thông qua hệ thống hàng nghìn điểm giao dịch toàn quốc, việc thanh toán hiện trở nên dễ dàng, tiện lợi với Viettel Money.

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/phat-trien-san-pham-tiet-kiem-chien-luoc-an-tuong-cua-viettel-digital-va-lpbank-a33102.html