Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển 2.000 tài xế nữ, hỗ trợ tiền thuê nhà 3 tháng đầu

Công ty Di chuyển Xanh và Thông minh GSM thông báo tuyển dụng 2.000 tài xế nữ trong 6 tháng tới, với chính sách hõ trợ tiền thuê nhà ba tháng đầu với nữ tài xế ở ngoại tỉnh làm việc tại TP HCM và Hà Nội.

Theo doanh nghiệp vận tải này, doanh nghiệp đang đưa các cơ hội tăng thu nhập, chính sách phúc lợi hàng đầu trong ngành nhằm thu hút nữ tài xế.

Xanh SM áp dụng các chính sách khuyến khích thu nhập như thưởng chuyên cần và ưu tiên kết nối chuyến xe với khách hàng nữ. Nữ tài xế ở ngoại tỉnh sẽ nhận hỗ trợ tiền thuê nhà trong ba tháng đầu khi làm việc tại Hà Nội và TP HCM.

Bên cạnh chế độ phúc lợi, các nữ tài xế tại Xanh SM còn có cơ chế nghỉ có lương để chăm sóc con nhỏ và khám sức khỏe định kỳ. Họ được cấp xe để sử dụng, cùng với chi phí bảo dưỡng xe được công ty thanh toán.

Thống kê của của tổ chức quốc tế Mordor Intelligence cho thấy, chỉ 7 tháng sau khi ra mắt (tức quý 4/2023), thị phần của Xanh SM đạt gần 20% đứng thứ 2 toàn ngành và gấp đôi thị phần của Be Group ở vị trí thứ 3 (9,21%). Con số này đã gấp 3 lần thị phần của Gojek (5,87%) dù khi đó startup của Indonesia đã chinh chiến ở Việt Nam hơn 5 năm.

Hay trong báo cáo “The Connected Consumer” quý I/2024 của Decision Lab chỉ ra, Xanh SM là top 2 ứng dụng gọi xe công nghệ được yêu thích tại Việt Nam, chiếm hơn 32% tỷ lệ thâm nhập thị trường. Con số này gấp gần 3 lần vị trí tiếp theo là Mai Linh (11%).

Sau hơn một năm , hãng đã phủ sóng 54/63 tỉnh, thành. Xanh SM hiện sở hữu đội xe 80.000 chiếc, gồm cả ô tô điện, xe máy điện và xe của đối tác, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi ngày.

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/hang-taxi-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-tuyen-2000-tai-xe-nu-ho-tro-tien-thue-nha-3-thang-dau-a33183.html