Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi “lớn” tri ân khách hàng

Sức cầu của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tăng nhờ sự phục hồi của ngành du lịch và chính sách hỗ trợ từ Chính phủ. Nắm bắt cơ hội này, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đã tung ra chương trình “Giao mùa rộn ràng – Trao tay lộc vàng” nhằm tri ân khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ vịnh Bái Tử Long.

Sức cầu bất động sản nghỉ dưỡng tăng từ quý III/2024

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), quý III/2024 đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng, nhờ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch và chính sách thị thực mới​ cho người nước ngoài. Thị trường cũng ghi nhận các dấu hiệu tích cực về giá cả và thanh khoản, trong khi đó nguồn cung tiếp tục cải thiện nhờ một số dự án quy mô lớn​ được đẩy mạnh triển khai. Đặc biệt, việc Luật Nhà ở 2023, Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 và Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8/2024 cũng đã góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý và mở ra chu kỳ phát triển mới cho thị trường bất động sản theo hướng an toàn, lành mạnh, bền vững hơn.

Bên cạnh đó, theo dự báo của Savills, với sự tăng trưởng ổn định của GDP và sự phục hồi của dòng vốn FDI vào lĩnh vực du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là điểm sáng của thị trường từ quý III/2024. Sức cầu sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt là phân khúc căn hộ du lịch và các sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển với lượng giao dịch dự kiến tăng khoảng 30% so với năm 2023. Trong bối cảnh đó, việc xuống tiền đúng thời điểm đón đầu sóng thị trường sẽ gia tăng cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư bên cạnh các chính sách ưu đãi hấp dẫn của các chủ dự án.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng

Nắm bắt được sức cầu đang tăng của thị trường, chủ đầu tư Everland Vân Đồn triển khai chương trình ưu đãi lớn "Giao mùa rộn ràng – Trao tay lộc vàng" nhằm tri ân khách hàng nhân dịp chuẩn bị cất nóc hai tòa tháp The Victory (A) và The Oasis (B) dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi “lớn” tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Sau khi cất nóc, dự án sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết cùng các hạng mục cảnh quan xanh và tiện ích nội khu,...

Theo đó, với suất đầu tư chỉ từ 1,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Crystal Holidays Harbour Vân Đồn với các gói thanh toán chia thành nhiều đợt linh hoạt. Điều này giúp các nhà đầu tư dễ dàng chủ động kế hoạch thanh toán mà không gặp phải áp lực lớn về tài chính. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng dành cho khách hàng sử dụng gói vay tín dụng cùng với chiết khấu lên tới 21% giá bán tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên trong chương trình sẽ được tặng tới 18 chỉ vàng 999,9 (trừ trực tiếp vào giá bán) tùy loại hình căn hộ theo tòa tháp mở bán giai đoạn này như một phần quà tri ân hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Về tiến độ thi công, dự án hiện đang chuẩn bị cất nóc hai tòa tháp The Victory (A) và The Oasis (B) trong tháng 10/2024. Sau cất nóc sẽ là giai đoạn hoàn thiện nội thất căn hộ và triển khai các hạng mục cảnh quan xanh và tiện ích nội khu,… để sẵn sàng đưa vào vận hành một phần dự án ngay trong năm 2025. Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ những tín đồ đam mê du lịch trong nước và quốc tế mong muốn trải nghiệm một thế giới đa sắc màu, tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng thời thượng và hòa mình vào thiên nhiên trong lành của di sản.

Lợi thế kép "vị trí - tiện ích - tiềm năng" của dự án

Với vị trí đắc địa bên bờ vịnh Bái Tử Long, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tự hào là dự án nghỉ dưỡng sở hữu hai mặt biển hiếm có. Đây là lợi thế độc đáo, mang lại cho dự án tầm nhìn thoáng đãng, nơi các cư dân và du khách có thể ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của một miền di sản. Sự kết hợp của các yếu tố phong thủy "tựa sơn hướng thủy" cùng hệ tiện ích hiện đại "all-in-one" của dự án còn giúp tăng cường giá trị dài hạn, biến Crystal Holidays Harbour Vân Đồn thành một biểu tượng bất động sản nghỉ dưỡng mới của khu vực.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi “lớn” tri ân khách hàng - Ảnh 2.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế.

Không những thế, dự án còn được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời lâu dài đa thế hệ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông như cao tốc Hạ Long - Vân Đồn – Móng Cái và sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng biển quốc tế Ao Tiên,… dự án có vị trí thuận tiện, là điểm giao thoa thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Trong bối cảnh nhu cầu du lịch biển ngày càng tăng, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng như Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ là một kênh đầu tư đảm bảo giá trị tăng trưởng ổn định và gia tăng bền vững theo thời gian./.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Everland Vân Đồn

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án: An Việt Property và Meta Property

Website: https://crystalholidaysharbourvandon.vn/

Hotline: 0938 090 666.

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/crystal-holidays-harbour-van-don-tung-uu-dai-lon-tri-an-khach-hang-a33392.html