Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp

Không còn khoảng cách, các bác tài đã cùng nhau tạo nên một ngày hội tài xế công nghệ đầy ý nghĩa, đánh dấu cột mốc 10 năm của Grab tại Việt Nam.

Hàng ngàn chiếc áo xanh từ khắp các nẻo đường đã cùng nhau tề tựu để tham dự chuỗi sự kiện "Ngày hội Tài xế Công nghệ 2024" do Grab tổ chức.

Có mặt tại sự kiện Thành phố Hồ Chí Minh từ sớm, chị Phạm Thị Bích Tuyền (quê Long An) hào hứng xem lại bức hình được ban tổ chức chụp tặng ở quầy đăng ký. Chị chia sẻ, bản thân trước đây làm nội trợ, không có đồng ra, đồng vào. Một năm qua, nhờ chạy GrabBike, cuộc sống của chị đã cải thiện hơn.

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 1.

Đến với sự kiện, các bác tài được trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết, đi kèm với những phần quà hấp dẫn. Ở khu vực các "Trạm trải nghiệm", ban tổ chức đã bố trí nhiều hoạt động tương tác thú vị dành cho các bác tài.

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 2.

Là một trong những bác tài chiến thắng trong các hoạt động tương tác tại khu vực các "Trạm trải nghiệm", anh Trần Văn Thọ (Hà Nội) cho biết vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi tham gia "Ngày hội Tài xế Công nghệ" năm nay. Anh chia sẻ, sau 9 năm đồng hành với Grab, anh thấy các hoạt động của Grab dành cho tài xế vẫn luôn "đỉnh của đỉnh".

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 3.

Sức khỏe các đối tác luôn là ưu tiên hàng đầu của Grab. Chính vì vậy, khi tham dự sự kiện, bác tài cũng được khám và tư vấn nhanh các vấn đề sức khỏe hoàn toàn miễn phí, đến từ hệ thống các phòng khám uy tín, được đặt ở "Trạm sức khỏe là vàng".

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 4.

Ở "Khu phố văn hóa", các bác tài còn được tân trang lại mái tóc khi đến với "Tiệm phong độ", hay thưởng thức sự ngọt ngào, tỉnh táo, tươi mát của những cốc cà phê, trà sữa của "Tiệm ngọt ngào", "Tiệm thơm ngon…".

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 5.

8 năm là đối tác tài xế của Grab, anh Nguyễn Quang Thắng (Hà Nội) đã có tới 7 năm làm đội trưởng đội Thủ Đô và kiêm đội trưởng đội Cứu hộ 247 Hà Nội. Theo anh, làm người dẫn dắt đội nhóm không hề dễ dàng bởi đội bao giờ cũng đông người, chủ yếu là lao động tự do, làm thêm, đủ mọi ngành nghề, tới từ nhiều tầng lớp khác nhau. Anh cho rằng mỗi lời mình nói ra đều phải phù hợp với tất cả mọi người, làm sao để họ đều hiểu được và thông cảm với mình.

"Grab đến Việt Nam đã được 10 năm mà tôi cảm giác như nó chỉ vừa mới xảy ra. Chúc anh em tài xế trong tương lai lúc nào cũng hài lòng với chính công việc của mình. Chúc Grab luôn là doanh nghiệp phát triển, giữ chân được khách hàng và giữ chân chân được tài xế", anh Thắng gửi gắm.

Hoạt động đáng chú ý nhất của Ngày hội tài xế công nghệ chính là chương trình tri ân đối tác, diễn ra tại sân khấu chính. Hàng chục cái tên được xướng lên ở các hạng mục, trong sự vỗ tay tán thưởng lẫn xúc động từ mọi người.

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 6.

Đạt giải đối tác GrabCar có thành tích xuất sắc, anh Nguyễn Văn Thuyết (TPHCM), cho biết, bản thân đã gắn bó cùng Grab suốt hành trình 5 năm. Là một tài xế có nhiều kinh nghiệm, anh Thuyết vui mừng vì đã đạt được kết quả tốt sau những nỗ lực không ngừng trong năm vừa qua. Anh hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người có cơ hội cải thiện cuộc sống như mình, thông qua các dịch vụ đa dạng của Grab như GrabCar, GrabBike, GrabFood, GrabExpress,...

Anh Nguyễn Đình Thu (Hà Nội) là một trong những thành viên thuộc đội Cứu hộ 247 được Grab tri ân. Trong 5 năm hoạt động, anh có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi hỗ trợ khẩn cấp cho các bác tài không may gặp sự cố trong khi hoạt động. Anh đánh giá, Grab quan tâm đến đối tác tài xế, có nhiều chương trình hỗ trợ, xây dựng tổ đội để họ thêm gắn kết và có thể giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình hoạt động.

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 7.

Một hoạt động cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng từ các bác tài trong chuỗi sự kiện này là bốc thăm may mắn. Mọi người đều hào hứng chờ đợi từng lần bốc thăm và không ngừng chúc mừng những bác tài đã may mắn nhận giải.

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 8.

Grab tổ chức Ngày hội Tài xế Công nghệ, hàng nghìn tài xế cùng tụ họp- Ảnh 9.

Ngày hội tài xế công nghệ với chủ đề "Cảm ơn bác tài - Người bạn đồng hành" được tổ chức định kỳ hằng năm, là cơ hội để Grab tri ân sâu sắc, đồng thời vinh danh những đóng góp của các đối tác tài xế trong thành công chung của Grab. Chuỗi sự kiện năm nay được tổ chức cùng thời điểm Grab đánh dấu hành trình 10 năm của siêu ứng dụng tại Việt Nam. Cùng chung tay với Grab để tôn vinh và mang lại niềm vui cho các bác tài là các thương hiệu đồng hành Toyota, Red Bull, Kixx. Các sự kiện lần lượt được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 9/10), Hà Nội (ngày 15/10) và Đà Nẵng (ngày 17/10).

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/grab-to-chuc-ngay-hoi-tai-xe-cong-nghe-hang-nghin-tai-xe-cung-tu-hop-a33512.html