“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần miễn phí

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn trong việc chăm sóc khách hàng thông qua chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” giai đoạn 2024 - 2025.

Thông qua chương trình, Bảo hiểm Nhân thọ FWD tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng trước những biến cố về sức khỏe trong cuộc sống nếu không may xảy đến.

"FWD Care - Chăm sóc phục hồi" là chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất hoàn toàn miễn phí, kéo dài trong vòng 12 tháng, dành cho những khách hàng có yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn được chấp thuận trong thời gian từ 20/10/2024 đến 20/10/2025.

Sau khi chi trả quyền lợi bảo hiểm vẫn tiếp tục hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" được thiết kế để hỗ trợ khách hàng trong những thời điểm khó khăn nhất. Đối mặt với các bệnh hiểm nghèo hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, người bệnh không chỉ chịu áp lực về mặt thể chất mà còn về tinh thần. Hiểu được điều này, "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" cung cấp các giải pháp hỗ trợ chăm sóc thiết thực, giúp khách hàng không chỉ hồi phục về mặt sức khỏe mà còn lấy lại cân bằng tinh thần thông qua các dịch vụ nổi bật như:

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần miễn phí- Ảnh 1.

Các dịch vụ nổi bật như y tá chăm sóc phục hồi, gói dịch vụ chăm sóc phục hồi thể hiện rõ sự tận tâm và chú đáo của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.

Y tá chăm sóc phục hồi: không chỉ là người hỗ trợ chuyên môn mà còn là người bạn đồng hành lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Họ sẵn sàng tư vấn thông tin, giải đáp những thắc mắc y khoa, cung cấp các tư vấn chuyên môn, đồng thời sắp xếp các dịch vụ thiết thực cho toàn bộ quá trình chăm sóc phục hồi. Việc có một người luôn bên cạnh, quan tâm không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tâm lý mà còn giúp khách hàng an tâm hơn trong hành trình phục hồi sức khỏe.

Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi: bao gồm các dịch vụ toàn diện cho quá trình chăm sóc phục hồi như bác sĩ tư vấn, y tá điều dưỡng, vật lý trị liệu, tư vấn y khoa, tư vấn tâm lý, tư vấn dinh dưỡng… Mỗi khách hàng sẽ được chăm sóc dựa trên tình trạng sức khỏe, nhằm không chỉ phục hồi về thể chất mà còn được tham vấn về cảm xúc để vững vàng vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là việc mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi điều trị sức khỏe ở nước ngoài thông qua các dịch vụ hậu cần như đặt vé máy bay, chỗ ở, đặt hẹn với bác sĩ và bệnh viện.

Quan tâm và chăm sóc khách hàng vượt ra khỏi khía cạnh tài chính

Thông thường, sau khi hoàn tất chi trả quyền lợi bảo hiểm, trách nhiệm của các công ty bảo hiểm kết thúc. Tuy nhiên, tại Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, trách nhiệm không dừng lại ở đó. Với chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi", Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phục hồi sức khỏe, cả về tinh thần và thể chất sau khi đã hoàn thành trách nhiệm chi trả quyền lợi bảo hiểm và thậm chí ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc. Đây không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực mà còn là minh chứng cho cam kết của FWD: quan tâm và chăm sóc khách hàng vượt ra khỏi khía cạnh tài chính, giúp họ không chỉ an tâm về sức khỏe mà còn vững vàng trước những thử thách trong cuộc sống.

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần miễn phí- Ảnh 2.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phục hồi sức khỏe toàn diện sau khi đã hoàn thành trách nhiệm chi trả quyền lợi bảo hiểm và thậm chí ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc.

Chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" thể hiện sự trân trọng và quan tâm mà Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam dành cho khách hàng của mình, những người đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ của công ty. Bằng cách cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc phục hồi, doanh nghiệp này đang nỗ lực để khách hàng cảm nhận được sự đồng hành thực sự, không chỉ trong những thời điểm thuận lợi mà ngay cả khi họ gặp phải những biến cố lớn trong cuộc sống.

Qua chương trình, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm. Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe, và bảo hiểm chính là lá chắn bảo vệ bạn và gia đình trước những bất trắc không mong muốn. Khi tham gia bảo hiểm FWD, khách hàng không chỉ được bảo vệ về mặt tài chính mà còn được chăm sóc tận tình, chu đáo thông qua các chương trình hỗ trợ thiết thực như FWD Care - Chăm sóc phục hồi.

Link nội dung: https://doanhnhandoanhnghiepviet.com/fwd-care-cham-soc-phuc-hoi-ho-tro-cham-soc-the-chat-va-tinh-than-mien-phi-a34075.html