Công viên nước Sầm Sơn bỏ túi khoảng 10 tỷ sau ít ngày khai trương

Admin

Công viên nước Sầm Sơn của Tập đoàn Sun Group đã đón hơn 3 vạn lượt du khách sau 1 tuần mở cửa, doanh thu từ vé ước tính khoảng 10 tỷ đồng.

Thông tin từ Tập đoàn Sun Group cho biết, chỉ trong khoảng thời gian 1 tuần sau thời điểm khai trương ngày 30/6, Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park, phường Quảng Châu, Tp.Sầm Sơn) đã đón hơn 3 vạn lượt khách. Tạm tính với mức giá vé trung bình từ 250.000 tới 500.000 đồng tùy từng hạng mục, thì công viên nước Sầm Sơn bỏ túi khoảng 10 tỷ đồng doanh thu từ vé trong tuần đầu mở cửa.

Tiêu dùng & Dư luận - Công viên nước Sầm Sơn bỏ túi khoảng 10 tỷ sau ít ngày khai trương

Công viên nước Sầm Sơn đón hơn 3 vạn lượt khách từ khi mở cửa (ảnh: Sun Group)

Về dự án Công viên nước, đây là dự án trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son bao gồm công viên nước Sầm Sơn và công viên chủ đề được đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng của Sun Group. Dự án tọa lạc tại phường Quảng Châu và Quảng Tiến, Tp.Sầm Sơn, ngay mặt đại lộ Nam sông Mã, cách trung tâm Tp.Thanh Hóa khoảng 13km, cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1km. 

Giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son giới thiệu 9 trong tổng số 14 tổ hợp (complex) trò chơi nước tại Sam Son Water Park - Công viên nước đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa tính đến thời điểm này. Các trò chơi tại đây được chia thành 3 phân khu: Phân khu 1 dành cho mọi lứa tuổi; Phân khu 2 dành cho gia đình và trẻ em; Phân khu 3 bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh. Sau khai trương, các tổ hợp trò chơi còn lại tiếp tục được hoàn thiện và đưa vào vận hành.

Tiêu dùng & Dư luận - Công viên nước Sầm Sơn bỏ túi khoảng 10 tỷ sau ít ngày khai trương (Hình 2).

Nhiều trò chơi hấp dẫn du khách tại Công viên nước Sầm Sơn.  (ảnh: Sun Group)

Điểm khác biệt của công viên nước Sầm Sơn so với nhiều công viên nước hiện nay là hồ tạo sóng (vịnh sóng thần) có diện tích 6.100m2, chiều dài đường bờ biển nhân tạo lên đến 179m. Đây là trò chơi có diện tích lớn nhất và nổi bật nhất, được thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, mang tới những thử thách biển xanh đầy phấn khích.

Ngoài ra, công viên nước Sầm Sơn có các trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương như: lâu đài nước, đường trượt cho trẻ em, đường trượt cho người lớn, trò chơi cảm giác mạnh. Việc khai trương công viên nước Sầm Sơn trong tổ hợp Sun World Sam Son kỳ vọng sẽ góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách, từng bước đưa Sầm Sơn thành điểm đến bốn mùa và hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu lượt khách của địa phương này trong thời gian tới.

Tiêu dùng & Dư luận - Công viên nước Sầm Sơn bỏ túi khoảng 10 tỷ sau ít ngày khai trương (Hình 3).

Công tác đảm bảo an toàn cho du khách được chú trọng. (ảnh: Sun Group)

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Lê Văn Tú Chủ tịch UBND Tp.Sầm Sơn cho rằng, dự án Công viên nước của Sun Group đi vào hoạt động góp phần đa dạng các sản phẩm du lịch của Sầm Sơn, giúp du khách có được những trải nghiệm thư thái nhất mà không bị nhàm chán. Vị lãnh đạo Tp.Sầm Sơn kỳ vọng thời gian tới với nhiều sản phẩm du lịch khác đang được đầu tư hoàn thiện sẽ giúp địa phương giải bài toàn du lịch "1 mùa sang 4 mùa". Từ đó, từng bước nâng tầm, đưa du lịch Sầm Sơn phát triển đồng đều cả về lượng và chất, dần khẳng định được vị thế của du lịch Sầm Sơn trong mắt du khách.

Theo Tập đoàn Sun Group, giá vé vui chơi tại công viên nước Sầm Sơn áp dụng trong giai đoạn từ ngày 1/7 đến 11/8 sẽ là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần; dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 - 400.000 đồng/người lớn và 200.000 - 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần. Các chính sách vé tháng, vé năm cũng được đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian mở cửa Công viên nước Sầm Sơn từ 9h đến 18h30 hằng ngày.

Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2024, Thanh Hóa đón được khoảng 9.780.000 lượt khách, tăng 16,1% so với cùng kỳ 2023. Tổng doanh thu đạt hơn 19.848 tỷ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ 2023. Trong đó, khách đến Sầm Sơn đạt 5.740.000 lượt khách, chiếm 65% tổng lượng khách cả tỉnh.