Đơn vị thiết kế nội thất 10 năm chỉ làm một phong cách có gì đặc biệt?

Admin

10 năm chỉ làm 1 phong cách có nhàm chán không? Đó là câu hỏi mà khách hàng đã rất nhiều lần hỏi Byzan và câu trả lời của chúng tôi là không.

Chính sự chuyên sâu đã giúp Byzan tìm hiểu và phát triển nhiều phong cách ngách khác nhau những vẫn giữ nguyên tinh thần của Hiện Đại, càng làm lâu Byzan càng khám phá, đổi mới và Byzan lại càng yêu thích và tin tưởng triết lý định hướng của mình. Byzan mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng với mức chi phí rất hợp lý.

Cùng Byzan khám phá những điểm hấp dẫn của phong cách Hiện Đại Byzan mang lại cho khách hàng gồm: Không gian, mảng khối, vật liệu và tinh thần thiết kế; Ánh sáng và cá nhân hóa giải pháp chiếu sáng; Cá nhân hóa công năng sử dụng, mọi thứ được đo ni đóng giày mang lại trải nghiệm sử dụng khác biệt và giàu cảm xúc.

Không gian, mảng khối, vật liệu và tinh thần thiết kế

Đúng với tinh thần và giá trị của phong cách Hiện Đại, trong thiết kế của Byzan luôn đề cao tính tổng thể với ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, từ không gian cho đến mảng khối, điểm nhấn cho đến tỉ lệ, một không gian phải đảm bảo hài hòa các tiêu chí trên nhưng trên hết phải phù hợp với mong muốn, gu của khách hàng. Ngày nay mọi thứ thay đổi nhanh chóng và vật liệu dùng trong ngành nội thất cũng vậy, luôn thay đổi nên việc Byzan phải luôn update những bộ sưu tập vật liệu mới, đẹp hơn, ấn tượng hơn và thân thiện với môi trường.

Đơn vị thiết kế nội thất 10 năm chỉ làm một phong cách có gì đặc biệt?- Ảnh 1.

Sự kết hợp mảng khối và chất liệu tinh tế của thiết kế hiện đại.

Ánh sáng và cá nhân hóa giải pháp chiếu sáng

Ông Trần Hiến, Giám đốc thiết kế của Nội Thất Byzan chia sẻ: "Với hơn 10 năm nghiên cứu và đi sâu vào phong cách hiện đại, chúng tôi luôn muốn thể hiện được sâu sắc những yếu tố đặc trưng của phong cách này. Và ánh sáng cũng là một yếu tố mà chúng tôi nghiên cứu rất chi tiết để có thể đưa ra những "Kịch bản ánh sáng" tạo "Hiệu ứng" xuyên suốt trong những dự án thiết kế của mình. Từng không gian sẽ được bày trí từng loại ánh sáng riêng để phù hợp với mục đích sử dụng."

Ở không gian phòng khách, Byzan setup từng kịch bản ánh sáng cho mỗi nhu cầu sử dụng như xem phim, nghe nhạc hoặc tiếp khách đều phải có kịch bản ánh sáng khác nhau cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng khách hàng. Phòng ngủ cũng vậy, Byzan sẽ bố trí ánh sáng sao cho phù hợp và làm nổi bật không gian, đồ nội thất. Đèn spotlight tạo điểm nhấn riêng cho không gian cũng cần được setup một cách hợp lý để hoà hợp với tổng thể chung của không gian.

Đơn vị thiết kế nội thất 10 năm chỉ làm một phong cách có gì đặc biệt?- Ảnh 2.

Hiệu ứng ánh sáng được thiết kế thông minh tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Đơn vị thiết kế nội thất 10 năm chỉ làm một phong cách có gì đặc biệt?- Ảnh 3.

Thiết kế tối giản đem lại cảm giác ấm cúng khi về nhà sau 1 ngày dài.

Cá nhân hóa không gian sống, công năng sử dụng - Mọi thứ được đo ni đóng giày mang lại trải nghiệm sử dụng khác biệt và giàu cảm xúc

Bên cạnh vấn đề cảm xúc, còn có một yếu tố mang tính chất quyết định không gian có "chuẩn hiện đại" hay không, đó chính là tính "cá nhân hóa". Và để làm được điều đó, song song với việc nghiên cứu chuyên sâu về hiện đại, Byzan Design còn đi sâu vào quá trình nghiên cứu thói quen, hành vi của khách hàng một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ những điều nhỏ nhất.

Ví dụ như phòng thay đồ sẽ là không gian mà chị em phụ nữ dành nhiều thời gian chăm chút trước khi ra ngoài. Vì thế mà cần tận dụng tối đa không gian để chứa quần áo, phụ kiện, … cũng như phải tiện dụng trong quá trình sử dụng. Nhưng các loại tủ quần áo cũ thì chiều cao khoang tủ lại không đủ dẫn đến váy bị nhăn, kiến trúc sư phải cực kỳ chú ý lên phương án và tính toán khéo léo như điều chỉnh chiều cao tủ, bố trí thêm phụ kiện hỗ trợ treo đồ,… để cá nhân hóa công năng dựa trên thói quen sử dụng của khách hàng.

Đơn vị thiết kế nội thất 10 năm chỉ làm một phong cách có gì đặc biệt?- Ảnh 4.

Một thiết kế tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Với tiêu chí lấy con người làm trung tâm, các thiết kế phong cách hiện đại đều ưu tiên tôn lên cá tính, gu thẩm mỹ riêng của mỗi vị gia chủ. Kiến trúc sư sẽ linh hoạt ứng dụng đa dạng vật liệu, màu sắc và mảng khối để tạo sự kết nối, tính đồng nhất mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Không ngại làm mới hai chữ Hiện Đại, phong cách này yêu cầu kiến trúc sư luôn chủ động thay đổi tư duy và mở rộng góc nhìn để tạo nên những không gian sống khác biệt và độc bản. Chắc hẳn phong cách Hiện Đại sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong tương lai.

Liên hệ Byzan Design để được tư vấn chuyên sâu hơn về phong cách Kiến trúc - Nội thất Hiện đại

Showroom Hà Nội: Số 12, BT 3, Khu đô thị Vinaconex 3, Hà Nội.

Showroom Ninh Bình: 106 Đào Duy Từ, Ninh Bình.

Hotline: 0902.227.728

Mail: noithatbyzan@gmail.com

Website: byzan.vn