Đồng Nai chốt thời gian công bố quy hoạch tỉnh và xúc tiến đầu tư

Admin

Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai nhằm giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, định hướng phát triển của tỉnh cũng như kêu gọi thu hút vốn đầu tư.

Ngày 17-9, thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai, cho biết địa phương sẽ tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư vào ngày 24-9.

Đồng Nai chốt thời gian công bố quy hoạch tỉnh và xúc tiến đầu tư- Ảnh 1.

Trong Đồ án Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt xác định lấy Cảng Hàng không quốc tế Long Thành làm trung tâm động lực mới cho phát triển đột phá, phấn đấu đưa Đồng Nai trở thành đầu mối lớn về giao thông và logistics...

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai. Cụ thể, sẽ có khoảng 600 đại biểu đại diện các Ban Đảng Trung ương, Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương, địa phương và doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ tham dự hội nghị.

Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai được tổ chức để triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đồng thời, kết hợp giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, định hướng phát triển của tỉnh. Kêu gọi thu hút các nguồn vốn đầu tư lớn, công nghệ hiện đại, tiên tiến từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh, từ đó, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương đảm bảo hoàn thành những mục tiêu theo đúng định hướng và đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Tại hội nghị này, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ công bố quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh. Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo tỉnh cũng sẽ trao Quyết định chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư và trao thư quan tâm đối với các dự án trên địa bàn tỉnh.