FPT Software thắng ba giải tại Giải thưởng Globee® uy tín về Công nghệ

Admin

Gần đây, FPT Software được vinh danh chiến thắng ở ba hạng mục tại Giải thưởng Globee® dành cho Công nghệ - một trong những chương trình giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới. Đây là năm thứ tư liên tiếp các giải pháp của FPT Software xuất hiện trong danh sách này.

Việc liên tục được Globee® công nhận góp phần khẳng định năng lực công nghệ, chất lượng dịch vụ của FPT Software.Giải thưởng là sự công nhận đối với nỗ lực không ngừng đổi mới của công ty trong việc liên tục phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến, hướng tới chinh phục và đồng hành sâu hơn cùng các khách hàng lớn trên toàn cầu.

FPT Software nhận được bộ ba giải thưởng của Globee® bao gồm:

Giải Vàng cho Giải pháp CNTT dành cho Bảo hiểm - Confidon

Giải Vàng cho Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) – Hyperautomation (Siêu tự động hóa)

Giải Bạc cho Nền tảng dưới dạng dịch vụ (PaaS) - FezyFlow

FPT Software thắng ba giải tại Giải thưởng Globee® uy tín về Công nghệ- Ảnh 1.

Trong đó, Confidon - bộ giải pháp số hóa ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI của FPT Software được đánh giá cao trong việc hỗ trợ tự động hóa quy trình thẩm định, bồi thường trong doanh nghiệp nhờ khả năng phân tích dữ liệu có độ chính xác cao. Ngoài giảm thiểu rủi ro đối với sự cố lộ thông tin khách hàng, với sự hỗ trợ của Confidon, các doanh nghiệp trong mảng tài chính, bảo hiểm có thể tận dụng thông tin do khách hàng cung cấp để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, và nâng cao năng lực cạnh tranh với các đối thủ.

FezyFlow - nền tảng ứng dụng công nghệ Low-code (xây dựng phần mềm bằng cách tự động hóa viết mã lập trình) là lời khẳng định của FPT Software trong việc đồng hành cùng các đối tác toàn cầu trên hành trình chuyển đổi số. Nhờ cung cấp nền tảng tập trung để quản lý và tự động hóa toàn bộ quy trình trong doanh nghiệp, FezyFlow có thể gia tăng hiệu quả vận hành của các tổ chức lên tới 50%, rút ngắn thời gian xử lý các thủ tục và giảm thiểu việc lưu trữ tài liệu dưới dạng bản cứng trong doanh nghiệp.

Hyperautomation là một bộ giải pháp toàn diện thường nhận được những lời khen ngợi của khách hàng, đáng chú ý là sự công nhận của một khách hàng trong ngành Tài chính với doanh thu từ 50-250 triệu USD/ năm.Được thiết kế nhằm giúp các tổ chức tự động hóa và tối ưu hóa quy trình hoạt động, gói giải pháp đã hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết các thách thức về vận hành một cách triệt để.

"Các bộ giải pháp này nằm trong nhóm các dịch vụ cốt lõi mà FPT Software đã cung cấp cho các khách hàng ở nhiều lĩnh vực. Với lợi thế về chuyên môn vững chắc, nguồn nhân lực và sự hiện diện rộng khắp trên toàn cầu, chúng tôi tin chắc có thể đồng hành cùng khách hàng tối ưu hóa hoạt động, cải thiện hiệu quả kinh doanh và đạt được thành công trên quy mô toàn cầu", ông Vũ Tiến Đạt, Giám đốc sản xuất FPT Software cho biết.

Giải thưởng Globee® thường niên lần thứ 19 năm 2024 tôn vinh những thành tựu và đổi mới nổi bật trong lĩnh vực công nghệ, vinh danh những tiến bộ và đóng góp có ảnh hưởng lớn từ ​​các tổ chức và cá nhân trên toàn cầu. Năm nay, 1.628 giám khảo đại diện cho nhiều chuyên gia trong ngành, bao gồm các giám đốc điều hành từ Meta, Amazon, Google, AT&T, Bloomberg, BCG, The Washington Post và NVIDIA, đã tham gia vào quá trình đánh giá và tuyển chọn.

Thông qua sự ghi nhận của Globee® và những tổ chức uy tín khác như Gartner, Everest,... về năng lực công nghệ, FPT Software đang tăng tốc để tiến sâu vào các chuyên ngành và thị trường quốc tế.