Galaxy Buds3 chưa ra mắt đã được rao bán: Thiết kế gây tranh cãi

Admin

Galaxy Buds3 sẽ chính thức được ra mắt trong những ngày tới cùng Galaxy Z Fold6 và Flip6.

Dòng Galaxy Buds của Samsung ra mắt lần đầu vào năm 2019, và cho đến nay, tất cả các sản phẩm đều sử dụng thiết kế "không thân". Tuy nhiên, điều này sắp thay đổi khi sự kiện Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 10 tháng 7, nơi họ dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Buds3 - sản phẩm Galaxy Buds đầu tiên có thiết kế dạng thân.

Thông tin này đã được rò rỉ trước đó, và hình ảnh bao bì bán lẻ chính thức được tiết lộ ngày hôm nay đã xác nhận sự thay đổi này. Hình ảnh được đăng tải bởi một cửa hàng kinh doanh thiết bị công nghệ tại Tanzania mang tên @phonepointdar trên Instagram.

Qua hình ảnh, có thể thấy Galaxy Buds3 sẽ có ít nhất hai phiên bản màu sắc là trắng và xám. Cửa hàng này cũng treo mức giá cho Galaxy Buds3 là 550.000 TZS (đơn vị tiền tệ của Tanzania), quy đổi khoảng 5.2 triệu đồng.

Galaxy Buds3 chưa ra mắt đã được rao bán: Thiết kế gây tranh cãi- Ảnh 1.

Galaxy Buds3 chưa ra mắt đã được rao bán: Thiết kế gây tranh cãi- Ảnh 2.

Chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến cho rằng Samsung đang "sao chép Apple". Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hàng trăm công ty khác đã sản xuất tai nghe True Wireless kiểu dáng thân trong vài năm qua. Samsung chỉ là công ty mới nhất áp dụng thiết kế này, và biết đâu đây lại là một sự cải tiến tích cực?

Điểm yếu của hầu hết các tai nghe Galaxy Buds trước đây (ngoại trừ Galaxy Buds+ ra mắt năm 2020, thậm chí không có tính năng chống ồn chủ động - ANC) chính là chất lượng mic thu. Hy vọng rằng việc chuyển sang thiết kế dạng thân, vốn giúp đặt micrô gần miệng hơn, sẽ mang lại cho Galaxy Buds3 khả năng thu âm vượt trội.

Dĩ nhiên, Galaxy Buds3 dự kiến sẽ được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC. Mặc dù Apple được cho là "người khởi xướng" thiết kế tai nghe dạng thân, nhưng phần thân của Galaxy Buds sắp ra mắt lại có thiết kế góc cạnh rất khác biệt (có lẽ là cố tình) so với AirPods của Apple.