Khi TV thông minh hơn, chất lượng cuộc sống người dùng cũng thăng hạng

Admin

Tận dụng hiệu quả quyền năng của AI TV không chỉ cho phép bạn nâng cao trải nghiệm giải trí mà còn tối ưu trải nghiệm nhà thông minh.

TV thông thái dẫn lối trải nghiệm sống thông minh

Tại Triển lãm IFA 2024, các hãng công nghệ hàng đầu thế giới đã giới thiệu nhiều giải pháp, cải tiến mới trên thiết bị nói chung và nghe nhìn nói riêng. Trong đó, xu hướng rõ rệt nhất là thúc đẩy trải nghiệm sống thông minh thông qua sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI). Trong một bài viết gần đây, chuyên trang công nghệ Tom’s Guide khẳng định: "TV là trung tâm của ngôi nhà và viễn cảnh đó đang thành hiện thực nhanh hơn bao giờ hết".

Khi TV thông minh hơn, chất lượng cuộc sống người dùng cũng thăng hạng- Ảnh 1.

Góp phần mạnh mẽ trong việc thúc đẩy các xu hướng nói trên phải kể đến Samsung và sản phẩm Samsung AI TV vừa được ra mắt đầu năm 2024. Là thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu suốt 18 năm liên tiếp và top đầu thị trường Việt Nam trong 10 năm qua, Samsung có sức ảnh hưởng đáng kể đến thị trường với vị thế của nhà sản xuất dẫn dắt cuộc chơi. Tại IFA 2024, Samsung tiếp tục củng cố tầm nhìn "AI for All" với hàng loạt sản phẩm tích hợp AI cải tiến giúp đơn giản hóa cuộc sống, giúp người dùng có nhiều thời gian để tập trung vào những điều quan trọng. Samsung AI TV với các sản phẩm từ Neo QLED đến OLED cũng nằm trong số đó. TV không chỉ là thiết bị nghe nhìn đơn thuần mà còn trở thành "quản gia thông minh", mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp, tiện lợi và không làm gián đoạn việc thưởng thức nội dung.

Khi TV thông minh hơn, chất lượng cuộc sống người dùng cũng thăng hạng- Ảnh 2.

Bạn có thể sử dụng SmartThings để kết nối Samsung AI TV với mọi thiết bị gia dụng (tủ lạnh, máy giặt, hệ thống đèn, điều hòa...) và điều khiển, giám sát toàn bộ căn nhà mà không cần rời mắt khỏi màn hình. Chẳng hạn khi bạn đến gần, TV không chỉ hiển thị các nội dung giải trí mà còn cung cấp các thông tin quan trọng về thiết bị gia dụng trong nhà. Từ Samsung AI TV, bạn có thể xem dữ liệu camera an ninh, thời gian giặt ủi còn lại, mức tiêu thụ điện của thiết bị trong nhà... Đặc biệt, SmartThings có khả năng thiết lập ngữ cảnh phù hợp với nhu cầu giải trí, chẳng hạn đóng rèm, hạ ánh sáng, tắt các thiết bị có khả năng gây ồn khi người dùng chọn ngữ cảnh xem phim. Điều này sẽ tạo nên trải nghiệm xem đắm chìm hoàn hảo mà hiếm thiết bị nào có thể mang đến được.

Khi TV thông minh hơn, chất lượng cuộc sống người dùng cũng thăng hạng- Ảnh 3.

Để tiết kiệm hóa đơn điện hàng tháng, hãy tận dụng chế độ AI Energy trên Samsung AI TV với khả năng giảm đến 30% điện năng thông qua việc tự động điều chỉnh độ sáng màn hình (theo ánh sáng môi trường hoặc khi người dùng rời khỏi màn hình). Đây là cách hiệu quả để tiết kiệm ngân sách chi tiêu, đồng thời góp phần thiết thực vào việc bảo vệ môi trường.

Trước các mối đe dọa ngày càng phức tạp của tin tặc, nhắm vào các thiết bị có bảo mật yếu như TV, Samsung đã trang bị cho sản phẩm AI TV của mình bảo mật Knox vô cùng mạnh mẽ. Knox Security đã được công nhận bởi 31 quốc gia trên thế giới, vượt trội bởi khả năng ngăn chặn trang web lừa đảo, bảo vệ thông tin cá nhân thông qua hàng rào an ninh cập nhật liên tục 24/7. Bạn hãy đăng ký ngay Samsung Account khi mua Samsung AI TV để quản lý hiệu quả thiết bị cũng như phục vụ đắc lực vào công tác bảo mật sau này.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia

Chất lượng âm thanh, hình ảnh chắc chắn là phần quan trọng nhất khi nhắc đến trải nghiệm trên TV. Bằng cách tối ưu cả phần cứng lẫn phần mềm, thông qua vi xử lý NQ8 AI thế hệ thứ 3 mạnh mẽ và 512 mạng mô phỏng thần kinh (gấp 8 lần thế hệ tiền nhiệm), Samsung AI TV có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh thành 4K/8K bất kể nội dung đầu vào (AI Upscaling Pro). Với tính năng này, người dùng nay có thể thưởng thức các bộ phim cũ, phim kinh điển với chất lượng tiệm cận 90% nội dung 8K gốc.

Khi TV thông minh hơn, chất lượng cuộc sống người dùng cũng thăng hạng- Ảnh 4.

Các tính năng đáng chú ý khác của Samsung AI TV như AI Motion Enhancer Pro (tăng độ sắc nét, giảm thiểu hiện tượng nhòe khi vật thể chuyển động nhanh, nhất là trong thể thao), Active Voice Amplifier Pro (tự động nhận diện âm thanh xung quanh và điều chỉnh âm thanh trên TV để tối ưu trải nghiệm nghe), AI Auto Game Mode (tự động nhận diện và tối ưu hóa các thông số theo từng tựa game riêng), AI Customization Mode (chế độ hiển thị màu sắc, hình ảnh cá nhân hóa cho từng người dùng) cũng góp phần mạnh mẽ trong việc mang đến trải nghiệm giải trí thông minh cho tất cả mọi người.

Không chỉ nâng tầm cuộc sống thông minh bằng các phát kiến công nghệ mới, Samsung AI TV cũng khai thác các thế mạnh vốn có để mang đến những trải nghiệm vượt đỉnh. Trong đó, kho ứng dụng giải trí đa dạng, gói trọn nhiều ứng dụng nổi tiếng như Netflix, VieON, Galaxy Play, FPT Play... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ mở ra cả thế giới nội dung bất tận, từ điện ảnh, truyền hình, đến thể thao, chăm sóc sức khỏe... cho người dùng.

Thiết kế của Samsung AI TV cũng là điểm nhấn đẳng cấp, góp phần nâng tầm không gian sống của người dùng. Thiết kế "Infinity One" của TV Neo QLED 8K được ví như một tác phẩm nghệ thuật viền màn hình siêu mỏng gần như vô cực và chân đế mặt gương độc đáo. Trong khi đó, dòng TV OLED của Samsung lại gây ấn tượng mạnh với thiết kế laser-slim với độ mỏng chỉ 3.89mm, song hành cùng mặt chân đế vững chãi từ kim loại và hệ thống giấu dây thông minh.

Khi TV thông minh hơn, chất lượng cuộc sống người dùng cũng thăng hạng- Ảnh 5.

Vượt xa giới hạn của một thiết bị giải trí thông thường, Samsung AI TV đang cùng người dùng khai phá những trải nghiệm sống thông minh, mang lại giá trị tích cực không chỉ trong ngắn hạn mà còn đồng hành lâu dài cùng người dùng trong kỷ nguyên công nghệ mới. Để biết thêm thông tin chi tiết về Samsung AI TV và các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40 triệu đồng (bao gồm quà tặng điện thoại Galaxy S24, loa thanh S700D, 3 năm bảo hành, trả góp 0% và gói ứng dụng giải trí), vui lòng truy cập tại đây.