Khu đô thị giàu có bậc nhất Hà Nội – Ciputra đón thêm nguồn cung biệt thự mới

Admin

Mới đây, Nhà phá triển dự án KITA Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường 81 căn biệt thự KITA Capital nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Hiện các căn biệt thự này đã xây xong thô và được ngân hàng VP Bank cam kết tài trợ vốn vay cho khách mua lên đến 25 năm.

Theo thông tin từ KITA Group, 81 căn biệt thự hàng hiệu KITA Capital được vận hành theo mô hình Semi – compound, nằm ngay cạnh công viên cây xanh 65ha. Hiện toàn bộ các căn biệt thự này đã hoàn thiện xây thô và sẵn sàng bàn giao cho khách. Sau các căn biệt thự hàng hiệu này, KITA đang tiếp tục triển khai xây dựng các sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, nhà liên kế, chung cư cao cấp, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và tháp tài chính hiện đại tại KITA Capital ngay bên tròng dự án KITA Capital.

Được biết, mới đây Chủ đầu tư dự án KITA Capital đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Cen Land, Đất Xanh, Grand M, Mai Việt để giới thiệu ra thị trường các căn biệt thự KITA Capital. Cùng với đó, KITA Group cũng được Ngân hàng VP Bank có văn bản cam kết tài trợ vốn dành cho khách hàng cá nhân vay mua Bất động sản tại dự án Kita Capital với lãi suất ưu đãi từ 6,5%, ân hạn nợ gốc 12 tháng và thời gian vay lên đến 25 năm.

Khu đô thị giàu có bậc nhất Hà Nội – Ciputra đón thêm nguồn cung biệt thự mới- Ảnh 1.

Hiện 81 căn biệt thự KITA Capital đã hoàn thiện kiến trúc và sẵn sàng bàn giao cho khách.

KITA Group được biết đến là nhà phát triển hàng loạt dự án quy mô lớn vừa qua như Mega Smart City (trước đây là Stella Mega City, quy mô 150ha tại Q. Bình Thủy, trung tâm mới của TP. Cần Thơ) hay khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) … Trong lộ trình Bắc tiến của mình, KITA Group tạo dấu ấn qua loạt dự án quy mô như: KITA Capital, Stella tại Quốc Oai; Phân khu đô thị Hòa Lạc 8,2ha; Dự án TAX Resort rộng 58ha (Hà Nội); Dự án Sukura Golf cao cấp (Hải Phòng) …