Vietcombank công bố lãi suất cho vay bình quân 5,6%/năm

Admin

Trong khi đó, chênh lệch lãi suất tiền gửi và cho vay bình quân là 2,8%/năm.

Ngân hàng Vietcombank vừa công bố thông tin lãi suất cho vay bình quân. Theo đó, lãi suất cho vay bình quân tháng 9 là 5,6%/năm, chênh lệch lãi suất tiền gửi và cho vay bình quân là 2,8%/năm. Chênh lệch lãi suất sau khi trừ các chi phí liên quan hoạt động huy động vốn, sử dụng vốn là 1,1%/năm.

Ngân hàng này cũng cho biết, đây là lãi suất bình quân, không phải là lãi suất áp dụng đối với từng khoản tiền gửi hay khoản vay.

Vietcombank công bố lãi suất cho vay bình quân 5,6%/năm- Ảnh 1.

Lãi suất cho vay bình quân của Vietcombank.

Hiện, Vietcombank áp dụng mức lãi suất cho vay dành cho khách hàng mua bất động sản, xây sửa nhà, mua xe ô tô, vay tiêu dùng trong thời gian ưu đãi chỉ từ 5,5%/năm. thể, khách hàng có thể lựa chọn gói lãi suất 5,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên với các khoản vay dưới 24 tháng. Hoặc khách hàng lựa chọn gói lãi suất 5,7%/năm trong 12 tháng đầu tiên với các khoản vay trên 24 tháng. Thời gian áp dụng đến hết 31/03/2025.

Đối với gói "An tâm lãi suất", Vietcombank áp dụng mức lãi suất 6,2%/năm cố định trong 18 tháng; 6,5%/năm cố định trong 24 tháng; 8,5%/năm cố định trong 36 tháng và 9,5%/năm cố định trong 60 tháng. 

Vietcombank đang áp dụng phí phạt trả trước hạn là 1% trong vòng 3 năm đầu tiên. Từ năm thứ 4 đến hết năm thứ 5, mức lãi suất phạt là 0,5% của số tiền trả trước hạn.