CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm

Admin

"Giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp", ông Huỳnh Đình Dũng, Giám đốc điều hành của Circle Branding chia sẻ về sứ mệnh của Circle Branding trong quá trình đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu đến thành công.

Có thể nói thương hiệu đóng vai trò là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp. CIRCLE Branding có những thế mạnh gì để tạo niềm tin cho khách hàng, thưa ông?

Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn chiến lược và thiết kế thương hiệu có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh, thế mạnh vượt trội của CIRCLE Branding chính là sở hữu đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm quốc tế, kết hợp với sự thấu hiểu về khách hàng và văn hoá tại Việt Nam cũng như các nước khác trong khu vực đã góp phần tạo ra những định hướng chiến lược và các hình ảnh thiết kế sáng tạo độc đáo phù hợp với thị trường và đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Khi hợp tác xây dựng thương hiệu cho đối tác, CIRCLE Branding có quy trình thực hiện chặt chẽ, bao gồm nhiều giai đoạn khác nhau, từ Nghiên cứu tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ đến Xây dựng định hướng chiến lược thương hiệu, Nền tảng thương hiệu và Phát triển hình ảnh thương hiệu phù hợp với định hướng chiến lược đã đề ra. Trong mỗi giai đoạn thực hiện, CIRCLE Branding sẽ nghiên cứu, trao đổi và tương tác với khách hàng nhằm tìm ra giải pháp tối ưu và phù hợp nhất trong việc xây dựng thương hiệu.

Bên cạnh đó, chúng tôi xem sự trung thực và chân thành là yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thành công với khách hàng. Luôn đặt mình với vai trò là khách hàng để thấu hiểu và đồng cảm nhằm có thể hỗ trợ họ tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hợp tác lâu dài trong nhiều năm qua. CIRCLE Branding tự hào khi trên 80% khách hàng sau lần đầu sử dụng dịch vụ của công ty đã quay lại tiếp tục hợp tác cho các dự án tiếp theo.

Ông nhận định gì về cách các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu?

Nhiều doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và bao bì sản phẩm nên đã đầu tư rất bài bản. Tuy nhiên, cũng còn khá nhiều doanh nghiệp vẫn chưa chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu, chưa có chiến lược và định vị thương hiệu rõ ràng. Đôi lúc họ muốn hình ảnh thương hiệu mình giống thương hiệu này, thương hiệu kia, tuy nhiên, mỗi thương hiệu sẽ có định vị và cá tính riêng, điều này làm cho việc phát triển các ý tưởng thiết kế mất khá nhiều thời gian để tư vấn và thuyết phục khách hàng.

Nhiều chủ doanh nghiệp có tư duy chờ doanh nghiệp phát triển có tiền rồi mới đầu tư xây dựng thương hiệu. Điều đó làm doanh nghiệp bị mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn: Không có tiền thì sẽ không đầu tư xây dựng thương hiệu dẫn đến hệ quả là doanh nghiệp sẽ khó phát triển như mong đợi. Đó là vấn đề lớn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Đầu tư xây dựng thương hiệu không phải lúc nào cũng đòi hỏi quá nhiều chi phí mà còn tuỳ thuộc vào khả năng của mỗi doanh nghiệp để quyết định nên ưu tiên đầu tư những hoạt động nào trong mỗi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm- Ảnh 1.

Sản phẩm và thương hiệu có mối liên kết và được định vị như thế nào trong quá trình xây dựng một thương hiệu thành công?

Xây dựng và phát triển một thương hiệu đến thành công là một quá trình đầu tư bền bỉ đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự kiện định. Xây dựng thương hiệu giúp kết nối sản phẩm và dịch vụ với khách hàng thông qua sự trải nghiệm của khách hàng. Sản phẩm tung ra thị trường nhằm mục đích tiêu thụ, còn thương hiệu sẽ mang đến những cảm xúc, mong muốn và ước mơ. Xây dựng thương hiệu sẽ làm cho sản phẩm trở nên dễ hiểu và được khách hàng yêu thích giúp thương hiệu có thể trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Khi đó, thương hiệu sẽ trở thành một phần cuộc sống của khách hàng và họ sẽ trở nên trung thành và gắn bó với thương hiệu, không phải sản phẩm. Xây dựng thương hiệu tốt sẽ giúp tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và giúp thương hiệu phát triển bền vững.

Doanh nghiệp cần những gì khi xây dựng thương hiệu trong thời đại phát triển của công nghệ và kỹ thuật số?

Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số đòi hỏi sự linh hoạt và tinh tế hơn. Doanh nghiệp cần hiểu rõ và thích nghi với sự thay đổi theo cách mà người tiêu dùng tương tác với thương hiệu.

Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc tạo ra logo và nhận diện thương hiệu đẹp mắt, mà còn phải tập trung vào việc xây dựng một trải nghiệm thương hiệu toàn diện và liên tục trên các nền tảng kỹ thuật số và kênh bán hàng trực tuyến.

Trước đây, việc xây dựng thương hiệu thường chỉ tập trung vào các giải pháp mang tính truyền thông một chiều. Trong thời đại kỹ thuật số, mạng xã hội đã tạo ra một môi trường tương tác đa chiều, nơi người tiêu dùng không chỉ là đối tượng tiếp nhận thông điệp mà còn là nhà hoạt động tích cực tham gia vào việc tạo ra và chia sẻ nội dung. Điều này có nghĩa, việc tạo ra nội dung phong phú và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, bao gồm video, hình ảnh, câu chuyện, livestream, và các hình thức nội dung khác, giúp thương hiệu nổi bật hơn trong môi trường cạnh tranh sẽ góp phần tạo ra một cộng đồng trung thành với thương hiệu và tương tác tích cực hơn với thương hiệu thông qua các kênh truyền thông kỹ thuật số.

CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm- Ảnh 2.

Ông có thể chia sẻ định hướng chiến lược của Circle Branding?

Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sáng tạo và dịch vụ để duy trì vị thế dẫn đầu trong các công ty tư vấn và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cân nhắc chiến lược phát triển mở rộng sang các thị trường tiềm năng khác thời gian đến.

Đối với khách hàng, CIRCLE Branding xây dựng mối quan hệ lâu dài và niềm tin hợp tác dựa trên những giá trị cốt lõi, bao gồm Tập trung vào chất lượng sáng tạo và dịch vụ, Luôn đổi mới và cập nhật xu hướng, Tạo ra giá trị cộng thêm, và Tận tâm chăm sóc khách hàng thông qua việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực, xây dựng một mối quan hệ chặt chẽ và lâu dài, đảm bảo mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng đều được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm về Circle Branding tại: https://circle-branding.vn/