Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn

Admin

Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.

Sản phẩm nhận về “cơn mưa” lời khen từ hàng triệu fan sắc đẹp Việt nhờ khả năng hỗ trợ dưỡng da trắng khỏe, căng bóng, phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng collagen.

Collagen Gilaa anh 1

Hơn 78.000 sản phẩm collagen bột Gilaa đã được bán ra trên Shopee.

Gilaa khẳng định vị thế dẫn đầu qua các phương pháp làm đẹp hiệu quả, đáp ứng mong đợi của người dùng. Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc là minh chứng cho sự đột phá và phát triển liên tục nhờ sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

Có thể thấy, thương hiệu Gilaa đã và đang không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp hiệu quả. Collagen bột Gilaa Premium Saffron ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cho phái đẹp từ tuổi 22, mang lại sự tự tin, làn da căng bóng và trắng khỏe lâu dài.

Ghi dấu ấn tượng với thành tích nổi bật

Tại Việt Nam, Gilaa ghi dấu ấn nổi bật với các dòng sản phẩm collagen chất lượng, phù hợp trong tầm giá và được kiểm chứng từ chuyên gia uy tín Hàn Quốc. Sản phẩm phủ sóng tại nhiều diễn đàn làm đẹp, lên kệ tại hơn 300 cửa hàng phân phối mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam như Hasaki, Waston, Guardian, Lixibox, Beauty Box... Gilaa đang làm tốt trong việc cung cấp sản phẩm collagen an toàn và chất lượng đến tay người dùng.

Collagen Gilaa anh 2

Collagen bột Gilaa được phân phối tại hơn 300 cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc còn thu hút sự quan tâm lớn từ các KOC, beauty blogger cùng tín đồ làm đẹp. Theo đó, sản phẩm thu về tay thành tích “khủng” với con số hơn 78.000 hộp collagen được bán ra trên sàn thương mại điện tử Shopee; 20.000 đánh giá 5 sao tích cực trên các trang bán lẻ.

Không chỉ bán chạy, Gilaa còn nhận giải thưởng Hit Brand Awards 2024 danh giá do các chuyên gia Hàn Quốc thẩm định, củng cố vị thế hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm bổ sung trong và ngoài nước.

Collagen Gilaa anh 3

Premium Saffron Collagen Gilaa là sản phẩm yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt.

Sự tin dùng của hàng triệu khách hàng

Sở hữu làn da căng bóng, trắng khỏe luôn là mơ ước của phái đẹp, nhất là từ độ tuổi 22 trở đi - khi lượng collagen trên da trên đà sụt giảm. Bên cạnh bổ sung collagen từ thực phẩm hàng ngày, việc dung nạp dưỡng chất này bằng cách uống trực tiếp sẽ giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ. Đồng thời, cách uống trực tiếp cũng bổ sung lượng collagen thiếu hụt mà thực phẩm hàng ngày chưa đáp ứng được.

Giữa nhiều sự lựa chọn, collagen bột Gilaa Premium Saffron nổi lên như xu hướng làm đẹp an toàn, bền vững. Sản phẩm được đánh giá là lựa chọn uy tín với chi phí hợp lý cho phái đẹp khi mới bắt đầu trải nghiệm.

Collagen Gilaa anh 4

Thành phần có trong collagen bột Gilaa.

Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc căng bóng được sản xuất bởi Nutriental Pharmacy - công ty dược phẩm dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đem đến chất lượng ưu việt. Thành phần ollagen peptide có trong collagen bột Gilaa được phân tách từ cá biển sâu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp hỗ trợ tái tạo, dưỡng da căng bóng và trắng khỏe lâu dài dành riêng cho phái đẹp.

Sản phẩm còn có phức hợp hơn 15 loại vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất quý giá giúp tổng hợp sợi và hấp thụ collagen, hỗ trợ chăm da sáng mịn đều màu. Đặc biệt, saffron có trong collagen bột Gilaa phát huy công dụng hỗ trợ dưỡng trắng, giảm thâm sạm.

“Hiệu quả và an toàn" là yếu tố tiên quyết tạo nên sản phẩm chất lượng cao. Với công nghệ tiên tiến, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc căng bóng không chỉ loại bỏ hoàn toàn mùi tanh từ cá mà còn mang vị chanh thanh dịu, khả năng tương thích cao, không gây nóng và giảm thiểu tác động phụ không mong muốn.

Với các nàng ăn kiêng, đây là lựa chọn phù hợp. Mỗi gói chứa 5 calo, không chứa chất béo, không chứa cholesterol, an toàn cho sức khỏe cơ thể và làn da. Tin dùng Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc căng bóng mỗi ngày đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư vào vẻ đẹp và sức khỏe của làn da một cách toàn diện.

Collagen Gilaa anh 5

Collagen bột Gilaa mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Độc giả có thể khám phá Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc với chi phí hợp lý 8.000 đồng/gói, mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc tăng độ đàn hồi, hỗ trợ giữ da luôn căng bóng, trắng khỏe dài lâu.

Tên sản phẩm: Gilaa Premium Saffron Collagen 120 g/hộp (2 g x 60 gói)

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Nhà sản xuất: Nutriental Pharmacy Co., Ltd. 351 Daegotbuk-ro, Daegot-myeon, Gimpo-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

Công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền: Công ty TNHH OQR - Tầng 16 tòa nhà L'Mak Long Tower, 101-103 đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.