Ecovacs đưa loạt robot hút bụi mới nhất về Việt Nam: Giá cao nhất 27 triệu nhưng model giá 12 triệu này mới là ‘át chủ bài’

Admin

Mẫu robot hút bụi Ecovacs Deebot N30 Pro Omni được trang bị gần như đầy đủ các tính năng cao cấp, ở mức giá mà nhà sản xuất cho là “mọi người đều có thể sở hữu”.

Ecovacs cùng đơn vị phân phối tại Việt Nam là Hợp Long vừa chính thức cho ra mắt 3 mẫu robot hút bụi mới cho thị trường Việt Nam. Đây đều là các model mới nhất, được trình làng tại triển lãm IFA vừa qua với nhiều điểm mới, lần đầu xuất hiện trên các sản phẩm hút bụi.

Trong số này, mẫu robot hút bụi tầm trung là Deebot N30 Pro Omni được đánh giá là “át chủ bài”, thể hiện tham vọng của Ecovacs cũng như nhà phân phối về việc “đè bẹp” các đối thủ cạnh tranh về doanh số cũng như thị phần. Ở mẫu robot này, người ta thấy được hầu hết các công nghệ được xem là mơ ước cho một sản phẩm giá tầm trung, vốn chỉ xuất hiện trên các model cao cấp thời điểm 1,2 năm trước.

Ecovacs đưa loạt robot hút bụi mới nhất về Việt Nam: Giá cao nhất 27 triệu nhưng model giá 12 triệu này mới là ‘át chủ bài’- Ảnh 1.

Deebot N30 Pro Omni

Cụ thể, sản phẩm này trang bị loại chổi chống bám tóc, chống rối mà hãng gọi là ZeroTangle 2.0 với chổi xoắn ốc thiết kế hình chữ V, góc 45 độ. Robot này cũng có công nghệ lau xoay, giặt giẻ tự động bằng nước nóng, sấy khô bằng khí nóng cùng chổi lau có khả năng mở rộng để quét sạch hơn các góc cạnh.

Lực hút của robot này là 10.000 Pa, mạnh bậc nhất phân khúc với hiệu suất làm sạch công bố là 99.8%. Máy cũng có khả năng nhận diện thảm và tự động nâng cây lau nhà 9 mm khi leo thảm.

Một điểm nhấn nữa là robot này được thiết kế với trạm Omni nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp hơn ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Tuy nhiên, đánh đổi điều này là bình chứa nước sẽ nhỏ đi (3,5L cho bình chứa nước sạch và 3L cho bình chứa nước bẩn). Túi chứa bụi có dung tích 2.6L.

Sản phẩm có 2 màu trắng, đen, chính thức bán ra từ ngày 16/10 với giá 11,99 triệu đồng.

Model thứ 2 là chiếc Deebot T50 Pro Omni với điểm nhấn là thiết kế siêu mỏng 81 mm. Đây là chiếc Deebot mỏng nhất từ trước đến nay, trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất của hãng như làm sạch TruEdge 2.0, chống tóc tối và lông vật nuôi ZeroTangle 2.0, hệ thống định vị và điều hướng AIVI 3D 3.0 và trạm Omni tất cả trong một.

Ecovacs đưa loạt robot hút bụi mới nhất về Việt Nam: Giá cao nhất 27 triệu nhưng model giá 12 triệu này mới là ‘át chủ bài’- Ảnh 2.

Deebot T50 Pro Omni

Ngoài phiên bản Pro Omni có 2 bình nước sạch và nước thải, model này có thêm bản trang bị bộ cấp thoát nước liền khối (Auto Water Kit) với module tự động đổ đầy và thoát nước. Phiên bản này có giá bán 21,99 triệu đồng trong khi bản tiêu chuẩn có giá 20,99 triệu đồng.

Trong khi đó, Deebot X8 Pro Omni được định vị ở phân khúc cao cấp với giá bán 26,99 triệu đồng. Nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở con lăn OZMO Roller, thay cho chổi lau xoay hay rung phổ biến trên robot hút bụi hiện nay. Chổi lăn này có tốc độ 200 vòng/phút, tạo áp lực 4.000 Pa lên bề mặt sản, từ đó cho hiệu quả lau sàn sạch hơn. Model này cũng có tính năng tự động lau lại bề mặt sàn nếu phát hiện mặt sàn còn vết bẩn.

Ecovacs đưa loạt robot hút bụi mới nhất về Việt Nam: Giá cao nhất 27 triệu nhưng model giá 12 triệu này mới là ‘át chủ bài’- Ảnh 3.

Giá bán của các mẫu robot hút bụi mới của Ecovacs tại Việt Nam.

Cả Deebot T50 Pro Omni và X8 Pro Omni đều đã cho đặt trước nhưng chỉ bán ra vào tháng 12/2024.