Hotel Academy Việt Nam đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chuẩn quốc tế

Admin

Ngành du lịch và dịch vụ khách sạn toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ. Theo đó, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với kỹ năng chuyên môn vượt trội ngày càng trở nên cấp thiết.

Việt Nam với vẻ đẹp tự nhiên phong phú và di sản văn hóa độc đáo, đang vươn lên trở thành điểm đến hàng đầu, không chỉ thu hút hàng triệu du khách quốc tế mỗi năm mà còn là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư trong ngành du lịch và khách sạn.

Trong xu thế toàn cầu hóa đó, Học viện Hotel Academy Việt Nam là môi trường đào tạo chất lượng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam, cung cấp chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên phát triển toàn diện để trở thành những nhà quản trị tương lai xuất sắc trong ngành.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Hotel Academy Việt Nam mang đến chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đào tạo những kỹ năng cần thiết để sinh viên trở thành những nhà quản trị ngành nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp. Nhằm đảm bảo nội dung giảng dạy luôn cập nhật với những xu hướng mới nhất, chương trình học tại đây được thiết kế chặt chẽ theo chuẩn của trường EHL Thụy Sĩ - trường đào tạo ngành du lịch khách sạn lâu đời và danh tiếng hàng đầu thế giới.

Hotel Academy anh 1

Chương trình học tại Hotel Academy Việt Nam được thiết kế theo chuẩn trường EHL Thụy Sĩ.

Không chỉ được trang bị kiến thức vững vàng về quản lý khách sạn - nhà hàng, sinh viên còn được đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề… Các kỹ năng giúp sinh viên nắm bắt được các yếu tố quan trọng của ngành, đồng thời chuẩn bị cho những thách thức trong môi trường làm việc tương lai.

Một trong những yếu tố nổi bật của Hotel Academy Việt Nam là đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tại các khách sạn và nhà hàng hàng đầu giúp sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về các vấn đề và cơ hội trong ngành, cũng như học hỏi được những kỹ năng thực tế không thể tìm thấy trong sách vở.

Cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn

Hotel Academy Việt Nam không chỉ chú trọng đến việc đào tạo lý thuyết, mà còn đầu tư mạnh mẽ vào việc tạo ra các cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên.

Chương trình thực tập được thiết kế để giúp sinh viên làm quen với công việc thực tế, từ quản lý lễ tân, phục vụ bàn, đến các vị trí quản lý cao cấp. Bên cạnh đó, học viện còn hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp thông qua chương trình tuyển dụng và mối quan hệ với các nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành.

Học viện đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác hàng đầu thế giới nhằm mở rộng cơ hội thực tập, việc làm và mang đến những trải nghiệm tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp dành cho học viên.

Môi trường học tập cao cấp

Học viện Hotel Academy Việt Nam được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm các phòng học thông minh, trung tâm mô phỏng khách sạn và nhà hàng, cùng với các trang thiết bị tiên tiến. Các phòng học được thiết kế để tạo ra môi trường học tập thoải mái và hiệu quả, với các công nghệ hỗ trợ việc giảng dạy và học tập.

Ngoài ra, học viện còn có các khu vực thực hành chuyên biệt như khách sạn, bếp thực hành, khu vực phục vụ thực phẩm và đồ uống giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm những tình huống thực tế trong môi trường học tập hiện đại và chuyên nghiệp. Từng bước tiến, từng cơ hội thực tập, từng bài giảng của các giảng viên đều được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên những công cụ cần thiết để thành công trong môi trường nhiều cơ hội như ngành du lịch - khách sạn.

Với chương trình đào tạo đẳng cấp, giảng viên uy tín, cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn cùng cơ sở vật chất hiện đại, Hotel Academy Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho những ai khao khát sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực du lịch - khách sạn. Tin vui dành cho những ai có đam mê với nghề du lịch khách sạn năm học 2024-2025 là chương trình học bổng hấp dẫn từ Hotel Academy Việt Nam - VET by EHL gồm 5 suất học bổng tài trợ 100% học phí khóa đào tạo EHL chính quy 18 tháng; 20 suất học bổng tài trợ 50% học phí khóa đào tạo EHL chính quy 18 tháng; và 100 voucher ưu đãi học phí trị giá 5 triệu đồng/voucher.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Hotel Academy Việt Nam kiến tạo nên câu chuyện thành công trong ngành nghề đầy triển vọng này. Thông tin liên hệ Hotel Academy Việt Nam - VET by EHL:

Cơ sở 1: Ngã 3, ấp Bãi Vòng, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang

Cơ sở 2: 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0906820688 | Website: hotelacademy.vn