Loạt doanh nghiệp bất động sản lớn phát động chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào lũ lụt

Admin

Novaland, Vingroup, Ecopark, Phú Đông Group, địa ốc Bình An, và một số doanh nghiệp bất động sản khác đã và đang phát động loạt chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, lan tỏa tinh thần nhân ái “lá lành đùm lá rách”.

Trong suốt gần một tuần qua, bão, mưa lớn và lũ lụt đã tràn qua các tỉnh thành phía Bắc, để lại hậu quả nặng nề chưa từng thấy trong những năm gần đây. Có đến 20/25 tỉnh, thành chìm trong biển nước gây thiệt hại nặng nề khiến 352 người thiệt mạng và mất tích.

Những ngày qua, bên cạnh các đoàn thể, cá nhân chung tay tiếp sức đồng bào lũ lụt thì các doanh nghiệp địa ốc cũng liên tục phát động loạt chương trình nhằm chia sẻ khó khăn với những nơi bị ảnh hưởng.

Cụ thể, Tập đoàn NovaGroup phát động phong trào đóng góp tối thiểu mỗi CBNV một ngày lương. Ngay sau khi phát động, Novator đã hưởng ứng với số tiền lương đóng góp được đăng ký là gần 1,5 tỷ đồng.

Loạt doanh nghiệp bất động sản lớn phát động chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào lũ lụt- Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Novaland đã ủng hộ 500 triệu đồng tiếp sức cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Ngoài ra, đơn vị cũng đang lên kế hoạch phối hợp với các đơn vị để triển khai đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram, trị giá 6,8 tỷ đồng nhằm tiếp tục ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Trước đó, ngày 12/9 Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài.

Hay mới đây, nhà sáng lập Ecopark đã ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ.

Loạt doanh nghiệp bất động sản lớn phát động chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào lũ lụt- Ảnh 2.

Cũng hoà chung vào tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ban chấp hành công đoàn Công ty CP địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) mới đây phát động lời kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên chung tay cứu trợ các tỉnh thiệt hại do bão lũ.

Tương tự, Công ty CP Đầu tư Thương mại Địa ốc Bình An cũng  hỗ trợ đồng bào vùng lũ 500 triệu đồng, góp phần chia sẻ khó khăn, mất mát với người dân.

Như vậy có thể thấy, mặc dù vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng các doanh nghiệp bất động sản đã nỗ lực thực hiện nhiều hành động thiết thực, nhanh chóng sẻ chia và đồng hành với đồng bào trong các thời điểm khó khăn nhất.