Lý do thay đổi nhiều chuyến bay đến/đi từ Cam Ranh

Admin

Từ ngày 10-12/6, giờ khởi hành và hạ cánh của các chuyến bay đi/đến sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa phải thay đổi do yêu cầu hạn chế khai thác của các cơ quan chức năng.

Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ có một số điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay Cam Ranh , Khánh Hòa trong 2 ngày. Việc điều chỉnh kế hoạch có thể ảnh hưởng dây chuyền tới một số chuyến bay nội địa khác và ảnh hưởng đến nhiều hành khách.

Lý do thay đổi nhiều chuyến bay đến/đi từ Cam Ranh- Ảnh 1.

Vietnam Airlines điều chỉnh giờ bay nhiều chuyến đến/đi từ Cam Ranh. Ảnh: VNA.

Cụ thể, từ ngày 10-12/6, giờ khởi hành và hạ cánh của các chuyến bay của Vietnam Airlines đi/đến sân bay Cam Ranh có thể phải thay đổi do yêu cầu hạn chế khai thác của các cơ quan chức năng. Việc điều chỉnh kế hoạch bay có thể ảnh hưởng dây chuyền tới một số chuyến bay nội địa khác và ảnh hưởng đến nhiều hành khách.

Các chuyến bay bị thay đổi giờ khởi hành so với ban đầu sẽ được Vietnam Airlines thông báo trước cho hành khách qua điện thoại hoặc thư điện tử.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đi, đến sân bay Cam Ranh trong khoảng thời gian từ ngày 10/6-12/6 thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin.

Đại diện Bamboo Airways và Vietjet cũng cho biết hãng điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay đến/đi từ Cam Ranh theo yêu cầu của nhà chức trách, thời gian điều chỉnh trong 3 ngày từ 10-12/6.

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh có 2 nhà ga phục vụ khách nội địa và khách quốc tế riêng biệt; 2 đường cất hạ cánh cấp 4E, hệ thống sân đỗ máy bay mới với 33 vị trí đỗ có thể phục vụ các loại tàu bay cỡ lớn code E.

Tính đến nay, trải qua 20 năm khai thác, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã phục vụ được khoảng 300.000 lượt chuyến bay với gần 60 triệu lượt hành khách và khoảng 145 ngàn tấn hàng hóa đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng dịch vụ.