Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của Regal Residence Luxury

Admin

Khác với những căn hộ thông thường trên thị trường, Regal Residence Luxury được đầu tư vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng tiểu tiết không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê mà còn nâng tầm giá trị cho gia chủ.

Thiết kế vượt chuẩn, xa xỉ trong từng không gian

Regal Residence Luxury là căn hộ cao tầng với 40 tầng, cao 145m tại trung tâm thành phố biển Đồng Hới, trong đô thị Regal Legend (dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1). Sử dụng ngôn ngữ thiết kế đường cong, hệ đá marble kết hợp chiếu sáng nghệ thuật để tạo sự sang trọng cho tòa tháp và mang đến cảm giác xa xỉ cho gia chủ. Không gian xung quanh thoáng đãng, rộng rãi với sắc xanh của cây cỏ mang đến cho chủ nhân cảm giác thư thái như bước vào khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của Regal Residence Luxury- Ảnh 1.

Regal Residence Luxury nằm kề bên khách sạn 30 tầng Novotel tại đô thị biển trung tâm Đồng Hới sẽ tạo nên khu phức hợp lưu trú, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Ngay từ tầng hầm giữ xe, thấu hiểu mong muốn được lái xe thoải mái và an toàn nhất ngay tại ngôi nhà của mình chủ đầu tư Regal Group đặc biệt cho thiết kế lối xuống hầm rộng 8m thay vì 5m như các chung cư khác. Hầm để xe được đầu tư rộng rãi, trang trí bằng hệ nhôm CNC kết hợp hệ ánh sáng dịu nhẹ, bãi đậu xe, camera quan sát an ninh sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Regal Residence Luxury với điểm nhấn là hệ mái sảnh đón uốn lượn và góc cạnh mềm mại của khối đế; hệ nhôm bền màu 35 năm, vách kính sử dụng giải pháp Smartia M45000 đảm bảo độ kín nước, thoáng khí và khả năng chịu tải trọng gió. Cạnh đó, màu đá Marble Italia cùng hệ nhôm trang trí, vách CNC che điều hoà, nghệ thuật chiếu sáng tạo bức tranh Facades lung linh cả ngày lẫn đêm, nổi bật và quyến rũ.

Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của Regal Residence Luxury- Ảnh 2.

Sảnh Lobby cao 8m, rộng 230m2 kết hợp nhà hàng - cafe cao cấp sẽ không gian công cộng xa xỉ, nơi gia chủ tự hào và hãnh diện về ngôi nhà 6 sao của mình.

Tầng 2 của tòa tháp là khu vực dành riêng cho cư dân với Lounge Bar - Regal Exclusive. Đây sẽ là nơi cư dân tiếp khách, làm việc, tổ chức sự kiện, vui chơi giải trí đa năng. Khu sinh hoạt cộng đồng với đầy đủ bánh, trà, cafe, kế bên là khu vui chơi trẻ em, thư viện để phụ huynh có thể vừa trò chuyện, giao lưu với nhau vừa dễ dàng quan sát trẻ…

Đặc biệt khi trở thành cư dân Regal Residence Luxury, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích nội khu đặc quyền khi đến bất cứ nơi nào thuộc thương hiệu nhà ở của Regal Group.

Từ tầng 3- 20 và từ tầng 22-39 sẽ là bộ sưu tập những căn hộ sang trọng - nơi chủ nhân danh giá xây tổ ấm theo phong cách riêng. Với 463 căn hộ kiệt tác độc bản, hiện đại cùng hệ nội thất xa xỉ sẽ mang đến cho gia chủ một kỳ nghỉ dưỡng trọn đời trong chính căn nhà của mình.

Ở tầng 21 của tòa tháp sẽ có thêm nhiều tiện ích khác cho cư dân như trung tâm thể thao, khu tương tác nghệ thuật ánh sáng, khu thiền, chữa lành bằng âm thanh và khu vườn ánh sáng công nghệ 3D Mapping.

Lên đến tầng rooftop 40 sẽ mở ra không gian thoáng mát bất tận. Tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích 6 sao như skybar, hồ bơi vô cực, khu vực thư giãn, nghỉ ngơi, thiền, yoga-GYM…Đây sẽ là điểm thư giãn, giao lưu, giải trí, thể thao đẳng cấp của giới tinh hoa Regal Residence Luxury.

Chú trọng từng tiểu tiết - hướng đến trải nghiệm bền vững

463 căn hộ cao cấp tại Regal Residence Luxury được thiết kế thông minh đón nắng, đón gió, nghe được sóng reo bên thềm nhà. Cạnh đó, chủ đầu tư còn bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp, cư dân dễ dàng vào sống hay cho thuê dưới thương hiệu Icity hotel x Marriott Bonvoy.

Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của Regal Residence Luxury- Ảnh 3.

Các gian phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn biển, hồ và dòng sông Nhật Lệ, hệ thống cửa chính, cửa phòng ngủ rộng 950mm - 1500mm đem đến trải nghiệm sống tinh tế.

Qua bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo đến từ các nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Studi8 (Australia), đơn vị thiết kế chiếu sáng ASA, các hãng vật liệu cao cấp như Aica, Occhio, Lutron, dryvit, schuco, unios, Le grand, hãng nội thất BB Italia…sẽ kiến tạo Regal Residence Luxury nguy nga, tráng lệ trên bán đảo tỷ phú Bảo Ninh.

Theo ông Trần Ngọc Thái - Phó Tổng giám đốc Regal Group, tòa tháp Regal Residence Luxury 40 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với nghệ thuật viễn tưởng để mang đến những căn hộ kiều diễm cho các chủ nhân cao quý.

"Lấy cảm hứng từ chính nơi công trình tọa lạc là vùng đất di sản Quảng Bình để làm kim chỉ nam cho thiết kế. Regal Residence Luxury là sự kết tinh của những giá trị di sản kiến trúc, văn hóa, thiên nhiên bản địa… những yếu tố được hòa quyện hoàn hảo tạo nên bộ sưu tập 463 căn hộ chạm bầu trời"- ông Trần Ngọc Thái chia sẻ.

Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của Regal Residence Luxury- Ảnh 4.

Khi bước vào nhà chủ nhân sẽ cảm nhận những giây phút bình yên, thoải mái, tái tạo năng lượng và khơi nguồn cảm hứng vô tận.

Theo đại diện đơn vị thiết kế Studi8, do tính chất khí hậu Quảng Bình có những nét đặc thù riêng nên phương án thiết kế luôn chú trọng đến sự bền vững, trường tồn theo thời gian nhưng đảm bảo được tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tối đa cho công trình.

"Trước khi thực hiện, đội ngũ thiết kế dành hàng tháng để đến nơi công trình tọa lạc cảm nhận, nghiên cứu về khí hậu, cảnh quan, văn hóa.... Trong quá trình thiết kế, chủ đầu tư luôn đồng hành, theo dõi trực tiếp, góp ý đến từng chi tiết nhỏ, từng vật liệu cao cấp, màu sắc, nội thất xa xỉ… để tạo nên tổng thể căn hộ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam"- vị đại diện chia sẻ.

Ngày 12/7 sắp tới, chủ đầu tư Regal Group sẽ tổ chức lễ khởi động kinh doanh, song các căn hộ cao cấp của Regal Residence Luxury đã được hàng trăm khách hàng đăng ký giữ chỗ ngay tại lễ khởi công 22/6 vừa rồi. Qua đó cho thấy được sức nóng của những căn hộ sở hữu lâu dài bên biển đẹp nhất Việt Nam.