Ngân hàng phát mại cùng lúc 10 lô đất tại Phú Quốc của một cá nhân

Admin

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc (VietinBank Phú Quốc) vừa thông báo đấu giá một loạt tài sản bảo đảm là bất động sản để thu hồi nợ.

Cụ thể, các tài sản được VietinBank rao bán lần này là 10 lô đất ở đô thị tại khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang do ông Nguyễn Đoàn Huy đứng tên. Giá khởi điểm cho mỗi khu đất dao động trong khoảng 2,4 – 5,2 tỷ đồng. Tổng giá trị khởi điểm được VietinBank đưa ra là gần 30 tỷ đồng.

Trước đó, Hay VietinBank Phú Quốc rao bán khoản nợ hơn 25,3 tỷ của khách hàng Nguyễn Đoàn Huy tại ngân hàng. Tài sản đảm bảo là nhiều bất động sản đứng tên ông Nguyễn Đoàn Huy tại tỉnh Kiên Giang.

Ngân hàng phát mại cùng lúc 10 lô đất tại Phú Quốc của một cá nhân- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Hồi đầu năm nay , VietinBank- Chi nhánh Phú Quốc cũng thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá 2 lô đất tại TP. Phú Quốc để thu hồi nợ.

Lô đất thứ nhất có diện tích 3.000 m2 tại địa chỉ tại Ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Lô đất này được VietinBank rao bán với giá khởi điểm 16,5 tỷ đồng.

Lô đất thứ hai có diện tích 171m2 tại khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Lô đất này được VietinBank rao bán với giá khởi điểm 4,1 tỷ đồng.

Cũng tại tỉnh Kiên Giang, VietinBank Phú Quốc mới đây thông báo bán đấu giá 7 lô đất thuộc sở hữu của bà Nguyễn Châu Liên và ông Trần Minh Toàn để thu hồi nợ. Trong đó, có 6 lô là đất trồng cây lâu năm có diện tích 280 – 5.200m2 và 1 lô đất ở có diện tích 234m2. Các lô đất trên đều nằm tại xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.