Ra mắt hệ sinh thái số đầu tiên tại Việt Nam, mang AI vào nhiều lĩnh vực phục vụ doanh nghiệp

Admin

Pando đã ra mắt hệ sinh thái số với các sản phẩm và dịch vụ bao gồm tư vấn, đào tạo và giải pháp trong cộng đồng bán và mua hàng.

Ra mắt hệ sinh thái số đầu tiên tại Việt Nam, mang AI vào nhiều lĩnh vực phục vụ doanh nghiệp- Ảnh 1.

Ngày 9/7, Pando Group đã chính thức ra mắt hệ sinh thái số tại Việt Nam với các giải pháp nhằm hướng đến việc phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh trong bối cảnh kinh tế số ngày càng bùng nổ.

Tại lễ ra mắt, Pando Group đã giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu phát triển cộng đồng và kinh doanh của doanh nghiệp, cụ thể:

- Pando Advisory: Dịch vụ tư vấn chiến lược phát triển cộng đồng, giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu, phân tích đối tượng mục tiêu, xây dựng chiến lược thu hút và giữ chân thành viên, lập kế hoạch hoạt động cộng đồng hiệu quả. - Pando Academy: Đào tạo các nhà huấn luyện phát triển cộng đồng chuyên nghiệp, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và quản lý cộng đồng hiệu quả. - Pando Tech: Bộ giải pháp công nghệ Pando Soft giúp tối ưu chi phí Marketing, Viral thương hiệu và Nền tảng AI Pando Connect kết nối giữa nhà sản xuất, người bán hàng và cộng đồng người mua hàng.
Ra mắt hệ sinh thái số đầu tiên tại Việt Nam, mang AI vào nhiều lĩnh vực phục vụ doanh nghiệp- Ảnh 2.

Tại sự kiện ra mắt, Pando Group đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và marketing, nhằm mở rộng mạng lưới cộng tác viên, chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm, cùng nhau phát triển cộng đồng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Một số ký kết nổi bật bao gồm xây dựng Cộng đồng Women In Tech (Phụ nữ và Công nghệ) với Viện Khoa Học Kinh Tế Xây Dựng và Viện đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA). Ngoài ra còn bao gồm các ký kết về xây dựng Cộng đồng định hướng nghề nghiệp và phát triển việc làm cho người khuyết tật và dễ bị tổn thương tại Việt Nam, dự án phát triển và xây dựng cộng đồng bằng công nghệ build video trên nền tảng Tik Tok.

Bà Jasmine Le, CEO Pando Group cho biết, trong thời gian sắp tới, Pando sẽ tung ra các chiến lược hành động cụ thể trao giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp, rất nhiều các chương trình đào tạo ý nghĩa sẽ được Pando tổ chức, các giải pháp phần mềm Pando Soft cam kết sẽ mang tới cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu hiệu quả ngay ngày đầu tiên doanh nghiệp sử dụng, dễ thấy, dễ dùng và không hề tốn chi phí.