Mua sắm mùa tựu trường, nhận ngay phần quà lên đến 200 triệu đồng với Mcredit

Admin

Đón mùa tựu trường 2024, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang tới chương trình “Trả góp có eM - Tiếp sức mùa tựu trường” với quà tặng là các khoản tiết kiệm hỗ trợ kế hoạch học vấn tổng giá trị 200 triệu đồng.

Trước thềm năm học mới, không khó để bắt gặp các học sinh, phụ huynh mua sắm tại các cửa hàng xe máy, xe điện, và tìm hiểu về các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng, hay cả các sản phẩm điện máy gia dụng.

"Mình đang tìm hiểu các chương trình khuyến mại Back to school để sắm laptop mới. Năm nay rất nhiều mẫu laptop và điện thoại di động mới tích hợp công nghệ AI trí tuệ nhân tạo", chị Ngọc (Hà Nội) chia sẻ.

Cùng với những ưu đãi về giá từ các nhà bán lẻ, các công ty tài chính cũng triển khai những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhiều sản phẩm vay tín chấp, giúp khách hàng chủ động trong chi tiêu, giảm gánh nặng từ khoản tiền lớn khi sắm sửa đủ đầy cho dịp tựu trường. Trong đó, Mcredit, công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản) với chiến lược kinh doanh ‘Lấy khách hàng là trung tâm’ cũng cho ra mắt chương trình ‘Trả góp có eM – Tiếp sức mùa tựu trường’, triển khai từ 15/08 - 15/10/2024 trên toàn quốc. Chương trình trả góp áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm điện tử, điện máy và các dòng xe hai bánh gồm xe máy, xe điện, xe 50cc với thủ tục đơn giản chỉ cần Căn cước công dân. 

Khi vay trả góp cùng Mcredit trong khuôn khổ chương trình, tất cả các khách hàng đều có cơ hội nhận 01 lượt quay trúng thưởng các khoản tiết kiệm hỗ trợ kế hoạch học vấn tổng giá trị 200 triệu đồng: 02 khoản tiết kiệm "Chắp cánh đại học" trị giá 20 triệu đồng, 02 khoản tiết kiệm "Kế hoạch học vấn" trị giá 15 triệu đồng, 06 khoản tiết kiệm "Tiếp sức mùa thi" trị giá 10 triệu đồng và 14 khoản tiết kiệm "Khuyến khích học tập" trị giá 5 triệu đồng. 

Cụ thể, sau khi giải ngân thành công, khách hàng chỉ cần theo dõi fanpage chính thức của Mcredit để có kết quả quay số trúng thưởng theo 2 đợt: Đợt 1 quay số vào 20 giờ ngày 20/09/2024 dành cho các khách hàng có hợp đồng tín dụng từ ngày 15/08 - 15/09/2024 và đợt 2 quay số vào 20 giờ ngày 21/10/2024 dành cho các khách hàng có hợp đồng tín dụng từ ngày 16/09 - 15/10/2024. 

"Mình cũng mới tìm hiểu về chương trình ‘Trả góp có eM – Tiếp sức mùa tựu trường’ của Mcredit. Đây là lần đầu tiên mình vay trả góp nên cũng nhiều bỡ ngỡ. Vì laptop tích hợp AI mình dự định mua cũng có chi phí khá cao, nên việc có thể chia nhỏ các khoản thanh toán khá có lợi cho mình. Ngoài ra, mình thấy quà tặng các khoản tiết kiệm hỗ trợ học vấn khá nhân văn, sẽ giúp mình chủ động hơn nữa về tài chính trong dài hạn", chị Ngọc (Hà Nội) chia sẻ thêm về chương trình. 

Chương trình tặng khoản tiết kiệm này là một phần trong kế hoạch lan tỏa tinh thần vay có trách nhiệm và tài chính nhân văn của Mcredit trong vai trò người đồng hành cùng các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình nhằm đảm bảo sự linh hoạt trong thanh toán và an tâm tài chính cho dự định tương lai.

Chương trình được triển khai tại các chuỗi, hãng, đại lý uy tín có liên kết với Mcredit trên toàn quốc, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng cho khách hàng.