“Nữ tướng” FPT Shop đánh giá cao Galaxy AI trên Galaxy Z Fold6| Z Flip6

Admin

Từ nay đến 26/7/2024, chọn đặt trước Samsung Galaxy Z6 Series tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 3.000.000 đồng kèm nhiều ưu đãi ấn tượng khác.

Dù chỉ vừa chính thức được ‘trình làng’ tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào 20h00 ngày 10/7/2024, dòng smartphone gập mới này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ yêu công nghệ. Kế thừa và phát huy mọi ưu việt của thế hệ tiền nhiệm, Samsung Galaxy Z6 với hai phiên bản Z Fold6 và Z Flip6 hứa hẹn mang đến cho chủ sở hữu trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Là đối tác chiến lược của Samsung, FPT Shop tiếp tục tiên phong triển khai chương trình đặt trước Galaxy Z6 Series. Theo đó, ngay từ hôm nay - 12/7/2024, khách hàng đã có thể đặt trước phiên bản Z Fold6 với mức giá ưu đãi chỉ từ 41.990.000 đồng và từ 26.990.000 đồng đối với phiên bản Z Flip6 tại FPT Shop.

Không thể phủ nhận sức hút của các thế hệ Galaxy Z Series khi được người dùng, đặc biệt là giới doanh nhân ưa chuộng, chọn lựa. Được biết đến là một ‘fan cứng’ của Galaxy Z Series trong suốt nhiều năm, bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail chia sẻ: "Bản thân tôi thật sự ấn tượng bởi khả năng đa nhiệm và tính năng mà Galaxy AI trên Z Fold mang lại, chúng giúp phục vụ rất tốt cho các tác vụ liên quan đến công việc kinh doanh. Điển hình như tính năng "trợ lý ghi chú" ghi lại nhanh chóng thông tin trong cuộc họp và tự động tóm tắt văn bản, giúp tôi dễ dàng xem lại và nắm bắt thông tin hơn, đặc biệt cùng với tính năng dịch thuật văn bản và giọng nói có hỗ trợ Tiếng Việt. Hoặc, tính năng khoanh tròn tìm kiếm cũng rất tiện lợi, chỉ cần khoanh tròn nội dung cần tìm và Galaxy AI sẽ ngay lập tức cung cấp cho tôi thông tin chi tiết về chủ thể tôi đang muốn tìm."

Một trong những điểm sáng khiến Z Series ‘được lòng’ người hâm mộ đến từ thiết kế mỏng nhẹ sang trọng đi kèm màn hình lớn đa tác vụ. Sở hữu màn hình lớn có thể chia thành nhiều khung hình, người dùng vừa có thể họp, xem slide trình chiếu và kiểm tra tin nhắn cùng một lúc mà không cần phải dùng đến máy tính.

"Nữ tướng" ngành bán lẻ chia sẻ thêm: "Với những trải nghiệm thực tế trên Z6 Series, tôi tin rằng các cải tiến vượt trội và nâng cấp ấn tượng của thế hệ mới này sẽ giúp tăng cường hiệu suất và tối ưu hóa công việc, mang lại cho người dùng trải nghiệm hài lòng nhất."

FPT Shop tiên phong nhận đặt trước Galaxy Z6 Series với loạt ưu đãi ấn tượng

Là một trong những đơn vị mở bán sớm nhất thị trường, FPT Shop dành tặng Samfan loạt ưu đãi hấp dẫn khi chọn đặt trước tại hệ thống. Theo đó, từ ngày 10/7 - 26/7/2024, chọn sở hữu Galaxy Z6 Series tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 3.000.000 đồng. Chưa dừng lại ở đó, nhằm giúp khách hàng an tâm trải nghiệm, FPT Shop còn gửi tặng chủ sở hữu gói bảo hành 2 năm đi kèm bảo hiểm rơi vỡ vào nước Samsung Care+ 1 năm, cùng ốp lưng chính hãng trị giá 1.000.000 đồng. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 0 đồng qua Samsung Finance hoặc thẻ tín dụng với kỳ hạn lên đến 24 tháng.

“Nữ tướng” FPT Shop đánh giá cao Galaxy AI trên Galaxy Z Fold6| Z Flip6- Ảnh 1.

FPT Shop "mạnh tay" tung ưu đãi ấn tượng cho chủ sở hữu sớm Z Fold6 | Z Flip6.

Để nhận các ưu đãi trên, khách hàng đặt trước Galaxy Z6 Series với số tiền cọc chỉ từ 1.000.000 đồng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

Chia sẻ về mục tiêu doanh số đối với ‘siêu phẩm' mới này, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại hệ thống FPT Shop cho biết: "Không chỉ cải tiến về mặt thiết kế, độ bền và chất liệu, Galaxy Z6 Series còn mang trong mình nhiều tính năng đột phá bởi tích hợp Galaxy AI mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ biến chiếc smartphone trở thành trợ thủ đắc lực trong học tập, giải trí và đặc biệt là công việc. Chúng tôi kỳ vọng tăng trưởng số bán dòng Galaxy Z6 sẽ tốt hơn Galaxy Z5 khi khách hàng đã sẵn sàng cho đổi mới điện thoại gập, điện thoại AI."

Bộ đôi siêu phẩm Samsung Z6 Series được ra mắt với nhiều cải tiến về tính năng cũng như thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Điển hình, trên Galaxy Z Fold6 năm nay sẽ không làm người dùng thất vọng khi được thiết kế với trọng lượng nhẹ hơn với màn hình siêu lớn đến 7.6 inch, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng sử dụng. Siêu phẩm Galaxy Z Fold6 phiên bản 2024 sẽ có 3 màu sang trọng và đẳng cấp: Xám Metal, Hồng Rosé, Xanh Navy.

“Nữ tướng” FPT Shop đánh giá cao Galaxy AI trên Galaxy Z Fold6| Z Flip6- Ảnh 2.

Không kém cạnh, Samsung Galaxy Z Flip6 tiếp tục ghi điểm với thiết kế gập vỏ sò cao cấp, thời thượng. Đặc biệt, viền màn hình của sản phẩm này mỏng hơn, giảm thiểu nếp gấp và được trang bị các tùy chọn màu sắc đa dạng giúp Z Flip6 trở nên nổi bật và thu hút. Samsung Galaxy Z Flip6 năm nay sở hữu 4 gam màu thanh lịch đầy cuốn hút gồm: Xanh Mint, Vàng Solar, Xanh Maya và Xám Metal. Đặc biệt, bộ đôi Samsung Galaxy Z6 Series đều được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất, mang đến hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Hơn thế nữa, cả hai sản phẩm đều được tích hợp tính năng Galaxy AI thông minh giúp tăng cường trải nghiệm người dùng, như hỗ trợ ghi âm để dịch thuật hoặc tóm tắt nội dung. Với những cải tiến vượt trội về thiết kế, hiệu năng và trải nghiệm người dùng, Samsung Galaxy Z6 Series là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone gập cao cấp, thời trang và đẳng cấp.