Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu

Admin

Galaxy Watch7 và Watch Ultra xứng đáng được coi là bản nâng cấp đáng giá nhất cho dòng smartwatch của Samsung kể từ thế hệ Watch4.

Samsung Galaxy Watch7 và Watch Ultra đã chính thức ra mắt với nhiều cải tiến đáng chú ý, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây là những hình ảnh trên tay trực tiếp của cặp đôi smart watch mới tại sự kiện Samsung Unpacked vừa tổ chức tại Pháp.

Thiết kế và màn hình

Galaxy Watch7 có hai kích thước 40mm và 44mm, trong khi Watch Ultra chỉ có kích thước 47mm. Cả hai đều sở hữu màn hình Super AMOLED với độ sáng cực đại lần lượt là 2,000 nits và 3,000 nits, mang lại khả năng hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mạnh cùng mặt kính sapphire bền bỉ, chống xước tốt.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 1.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 2.

Đây là Galaxy Watch7 và Watch7 Ultra mới.

Vỏ của Watch7 được làm từ nhôm Armor Aluminum với 3 màu: xanh quân đội, bạc và kem; còn Watch7 Ultra sử dụng titan Grade 4 cứng cáp hơn với ba màu xám titan, trắng titan và bạc titan. Riêng bản Ultra đạt chuẩn quân đội về độ bền, kháng nước và bụi lên tới 10ATM và có thể hoạt động trong ngưỡng -20℃ đến 55℃, từ độ cao -500m đến 9000m so với mực nước biển.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 3.

Galaxy Watch7 vẫn sử dụng thiết kế cũ của Watch6 nhưng có thay đổi ở phần dây đeo mới.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 4.

Watch Ultra thì mang trên mình phong cách hoàn toàn khác, gợi nhớ về các đồng hồ Galaxy Gear đời đầu.

Người dùng hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu, kiểu dáng và màu sắc dây với nhiều lựa chọn mới. Tuy nhiên, dòng Watch Ultra năm nay có cách gắn dây mới nên không thể dùng chung với các đời cũ được.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 5.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 6.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 7.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 8.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 9.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 10.

Năm nay Samsung tiếp tục đa dạng hóa các dây đeo với thiết kế, màu sắc và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, Watch Ultra sẽ dùng dây riêng, không chung với các dòng khác như trước.

Vi xử lý 3nm đầu tiên, nhiều tính năng chuyên sâu hơn

Cả hai mẫu đều trang bị chip Exynos 3nm mới với 5 nhân và 32GB bộ nhớ trong. Điều này giúp cải thiện hiệu năng và tiết kiệm pin đáng kể lên đến 100 giờ ở chế độ tiết kiệm pin, đồng thời hỗ trợ GPS kép tần số L1 và L5, giúp tăng 20% độ chính xác khi theo dõi các hoạt động ngoài trời như đạp xe và chạy bộ.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 11.

Cả 2 đồng hồ chuyển sang dùng chip Exynos mới với tiến trình 3nm tiết kiệm pin và tăng hiệu suất, hứa hẹn cho trải nghiệm mượt mà hơn trước.

Năm nay, Samsung nâng cấp nhiều cho hệ thống cảm biến BioActive mới với 13 đèn LED chuyên dụng, tăng gấp 3 lần độ chính xác cho các nhu cầu theo dõi tập luyện và giấc ngủ. Phần mềm cũng được thêm vào nhiều tính năng như theo dõi tập luyện kết hợp nhiều môn cùng lúc, quản lý tiến độ tập luyện, đo lường ngưỡng sức mạnh cho môn đạp xe hay điểm số năng lượng.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 12.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 13.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 14.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 15.

Hệ thống cảm biến chính xác hơn được hỗ trợ bởi phần mềm tốt hơn, thêm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện mới.

Chưa kể, 2 tính năng nâng cao mới lạ hiếm thấy là khả năng phát hiện chứng Sleep Apnea (ngưng thở khi ngủ) và chỉ số AGEs. Cả hai đều là những thông tin đáng quan tâm, phù hợp với những người muốn thực sự chú ý tới sức khỏe của bản thân mỗi ngày.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 16.

Tính năng theo dõi chỉ số AGEs mang đến cái nhìn sâu hơn vào sức khỏe mỗi người.

Galaxy Watch7 sở hữu pin 300mAh cho phiên bản 40mm và 425mAh cho phiên bản 44mm, còn Watch Ultra được trang bị pin dung lượng lớn 590mAh, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không lo hết pin.

Kết nối và các tính năng mới

Cả hai mẫu đồng hồ đều có các phiên bản Bluetooth và Bluetooth + LTE, giúp người dùng linh hoạt trong việc lựa chọn kết nối phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, Watch Ultra còn có ba nút vật lý: Nút Back, Home và Quick Button, giúp thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 17.

Nút bấm mới giúp đơn giản hóa nhiều thao tác, chỉ có mặt trên dòng Watch7 Ultra.

Nút Quick Button ngoài việc mở nhanh menu và tạm dừng các bài tập luyện còn có thể kích hoạt chế độ còi cứu hộ với âm lượng đến 85dB, phát xa đến 180 mét.

Tính năng Double Pinch (Bóp 2 ngón tay) mới giúp người dùng thao tác với đồng hồ mà không cần chạm vào màn hình, ví dụ như để tắt đồng hồ đếm giờ, nhận cuộc gọi đến, chụp ảnh từ xa hoặc dừng/chơi nhạc. Tính năng Samsung Find giúp người dùng nhanh chóng quản lý, tìm kiếm các thiết bị của mình dựa vào hệ sinh thái thiết bị Samsung Galaxy rộng khắp.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 18.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 19.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 20.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 21.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 22.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 23.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 24.

Trên tay Galaxy Watch7 và Watch Ultra: Thiết kế mới, thêm tính năng AI, phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, giá từ 7.99 và 16.99 triệu- Ảnh 25.

Những hình ảnh thực tế khá về bộ đôi Galaxy Watch7 và Watch Ultra.

Các tính năng AI cũng bắt đầu được trang bị trên đồng hồ, điển hình là tính năng phân tích hội thoại của người dùng, sau đó tự động gợi ý các câu trả lời tin nhắn phù hợp. Người dùng có thể bấm gửi luôn thay vì tự gõ từng chữ trên màn hình nhỏ xíu.

Giá bán tại Việt Nam cũng đã được tiết lộ, cụ thể là từ 7.99 triệu và 16.99 triệu lần lượt cho Galaxy Watch7 và Watch Ultra. Nếu đặt mua sớm trong đợt mở bán, bạn sẽ nhận thêm 1 số ưu đãi khác như giảm giá trực tiếp, giảm thêm khi mua kèm điện thoại hoặc quét mã Galaxy Gift hoặc thêm quà tặng giá trị tùy đại lý.

Các thông tin, đánh giá mới nhất về Galaxy Watch7 và Watch Ultra sẽ sớm được cập nhật, hãy cùng chờ đón nhé.